Khó khăn lắm chị mới có thể chia tay được với người chồng tai quái. Cứ nghĩ, từ đây, mọi bất hạnh, sóng gió sẽ chấm dứt. Chị sẽ là người tự do, sẽ được làm những điều mình muốn và quan trọng nhất là được sống bình yên. Nhưng, mọi việc không như chị nghĩ, chị vẫn không thoát khỏi sự bạo hành về tinh thần do chồng cũ gây ra.

Ly hôn, căn nhà một thời là tổ ấm của hai người được ngăn đôi. Vì sát vách nên cuộc sống của chị không tránh khỏi những phức tạp do người “hàng xóm” cố tình gây rối. Có lần, chị đi công chuyện vài ngày, ở nhà anh tranh thủ khoan xuyên tường - nhìn sang phòng tắm nhà chị.

Ngỡ chia tay sẽ được tự do, thoải mái nhưng từ những chuyện nhỏ nhất chị cũng bị anh săm soi khiến cuộc sống không đỡ ngột ngạt hơn là mấy.

Bực mình nhất là sau những đêm đi làm ca về, mệt mỏi, căng thẳng thì trước mắt chị là ổ khóa đã được phun đầy keo. Không có cách nào khác, giữa đêm khuya khoắt, chị lại phải đi cả chục cây số về nhà mẹ ngủ nhờ. Chuyện này lặp đi lặp lại, cứ vài ngày chị lại phải thuê người đến cưa khóa một lần.

Đau đầu, mệt mỏi vì những trò trẻ con của chồng cũ nhỏ nhen, nhiều khi chị bất lực không biết làm thế nào. Giờ đây chị có cách nhìn khác, chị thông báo với anh, nếu tiếp tục có những hành vi không đúng đắn, chị sẽ báo với pháp luật.

                                                                                                         CLB Kết Bạn Phunuvietnam.vn