Theo Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Mỹ, bốn lĩnh vực chính sẽ được các chuyên gia bàn thảo tại Hội thảo Nghề nghiệp của sự kiện 'Vòng tay nước Mỹ' gồm: Kinh doanh (Business); Công Nghệ (Technology); Nghiên cứu/giảng dạy trong lĩnh vực Khoa Học, Kỹ Thuật (STEM) và Nghiên cứu/giảng dạy trong lĩnh vực Kinh Tế/Tài chính (Economics/Finance).

dinh-huong-tuong-lai-tai-hoi-thao-nghe-nghiep-cua-vong-tay-nuoc-my
Các diễn giả tại Hội thảo nghề nghiệp của Vòng tay nước Mỹ. (Nguồn: Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Mỹ)

Từ những câu chuyện chân thực của chính mình, các diễn giả sẽ giúp các bạn trẻ có động lực để định hướng về con đường tiếp theo trên cuộc hành trình sự nghiệp của mình. Đồng thời, họ sẽ mang tới cái nhìn đầy đủ nhất, chuyên sâu nhất trong ngành, cung cấp những thông tin cần thiết về cơ hội nghề nghiệp trong và ngoài Hoa Kỳ trong bối cảnh “bình thường mới" hậu Covid-19.

Diễn ra từ 9-11/10 tới, Vòng tay nước Mỹ 8 năm nay có chủ đề: “Together we thrive - Sát cánh bay cao”. Khác biệt với mọi năm, chương trình sẽ được tổ chức hoàn toàn online với sự kết hợp của các hội Thanh niên - Sinh viên Việt Nam khắp nước Mỹ, hứa hẹn sẽ đem đến một chuỗi sự kiện trải dài từ hội thảo nghề nghiệp, sự kiện thể thao đến các tiết mục văn nghệ đặc sắc, thu hút được đông đảo các bạn thanh niên, sinh viên và những chuyên gia đang sinh sống, học tập, làm việc tại khắp các tiểu bang trên nước Mỹ.

Theo baoquocte.vn