Tự nhận không phải là một chuyên gia dọn dẹp, Sophie Hinchliffe (29 tuổi) vẫn là cái tên được nhiều người tin tưởng, học hỏi các mẹo dọn nhà, theo News.

Sophie Hinchliffe, còn gọi là Mrs Hinch, là bà mẹ một con sống cùng gia đình tại Essex, Anh. Cô bắt đầu gây chú ý từ năm 2018, khi chia sẻ loạt ảnh ngôi nhà sạch đẹp, ngăn nắp trên mạng xã hội.


                                                                                                                   Sophie Hinchliffe nổi tiếng trên mạng nhờ tài dọn dẹp.

Nhờ ngôi nhà được bày trí "đã mắt", trang cá nhân của cô nổi tiếng, cán mốc 1 triệu người theo dõi chỉ sau 3 tháng được lập ra. Hiện, con số này đã lên đến gần 4 triệu.

Nhờ tài dọn dẹp mọi thứ ngăn nắp, quy củ, Hinchliffe nhanh chóng nổi lên như một "cleanfluencer” (kết hợp giữa Clean: dọn dẹp và Influencer: người có ảnh hưởng trên mạng xã hội).

Hinchliffe từng xuất hiện trong chương trình nổi tiếng This Morning để chia sẻ về các mẹo dọn nhà cho những người yêu thích sự ngăn nắp, sạch sẽ.

Các video của Hinchliffe thường đơn giản, gần gũi mọi người như tự tay đổ rác, giặt giũ quần áo bẩn, phân loại chai lọ nhựa trong nhà. Bên cạnh đó, cô cũng đề cao lối sống lành mạnh và sức khỏe gia đình.

Khi đã tạo dựng được danh tiếng, Hinchliffe nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng tin tưởng chọn quảng cáo sản phẩm, đặc biệt là đồ gia dụng và các thiết bị làm sạch.



                                                                                                                   Hinchliffe luôn chia sẻ hình ảnh ngôi nhà ngăn nắp, sạch sẽ.

Chỉ trong năm đầu tiên hoạt động, bà mẹ một con đã kiếm được khoảng 1,5 triệu bảng Anh (1,9 triệu USD). Phần lớn số tiền này đến từ các thương hiệu làm sạch như Flash và Febreze. Họ trả cho cô gái 29 tuổi tới 5.000 bảng Anh (6.600 USD) cho mỗi bài đăng.

Ngoài ra, thu nhập của cô còn đến từ doanh số bán 4 cuốn sách, trong đó nổi tiếng là cuốn hồi ký This is me.

"Đúng, tôi mới 29 tuổi nhưng tôi thích dọn dẹp, nấu ăn, may vá và đi mua giỏ đựng đồ hơn là đến club. Tôi thích cuộc sống như thế này", Hinchliffe bày tỏ.

Theo Zing