Ảnh minh họa

Mint thiết lập hạn mức chi

Ứng dụng này được phát triển cho cả hai nền tảng iPhone và Android. Mint.com giúp bạn kiểm tra chi tiết những khoản chi và thiết lập hạn mức chi của mình. Ví dụ, bạn cho ứng dụng biết bạn chỉ có 75 USD (khoảng 1,6 triệu đồng) để đi mua sắm thực phẩm và đồ uống cho cả tháng và chương trình sẽ cho bạn biết khi nào bạn đã đáp ứng hoặc vượt quá ngân sách ăn uống hàng tháng của mình. Thêm vào đó, Mint cho phép bạn thiết lập các mục tiêu tài chính. Vợ chồng bạn muốn tiết kiệm cho một chuyến đi tới đảo Bali? Ứng dụng sẽ giúp 2 bạn thiết lập mục tiêu đó bằng cách tính toán xem sẽ phải tiết kiệm bao nhiêu cho mỗi tháng tới ngày khởi hành chuyến đi.

Pageonce dễ dàng kiểm soát tài chính

Cuộc sống quá bận rộn và đôi khi bạn bỏ lỡ nhiều thứ. Ví dụ những hóa đơn quan trọng đã đến hạn thanh toán và chắc hẳn không ai trong chúng ta muốn nộp phạt vì lỗi chậm thanh toán. Ứng dụng Pageonce sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với Pageonce, bạn có thể dễ dàng kiểm soát được tài chính và chi tiêu của mình. Bạn cũng có thể chi trả những hóa đơn từ bất cứ nơi nào cho phép truy cập mạng không dây. Hãy thiết lập chức năng nhắc nhở chi trả hóa đơn để chắc chắn bạn không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ thanh toán nào. Hơn nữa, 2 bạn có thể theo dõi tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng, tránh được những chi tiêu bất cẩn và bị đánh cắp thông tin thẻ.

Toshl quản lý các biên lai

Toshl có thể hoạt động trên nhiều hệ điều hành. Với ứng dụng này, bạn sẽ không bao giờ mất biên lai. Với Toshl, lịch sử chi tiêu của bạn sẽ được đưa lên trung tâm lưu trữ “đám mây”. Nếu như bạn làm mất biên lai hoặc cần bằng chứng cho việc thanh toán, bạn có thể truy cập vào trung tâm lưu trữ “đám mây” bất cứ khi nào để lấy lại các biên lai. Thêm nữa, bạn có thể điều chỉnh thói quen chi tiêu hàng năm, hàng tháng, hàng tuần và nhận ra nơi nào mình có thể cắt giảm và nơi nào nên tăng cường chi tiêu. Một khi đã cài và sử dụng Toshi thường xuyên, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua ứng dụng tiện ích này.

Lemon để cập nhập hóa đơn

Nếu bạn không muốn mang bên mình những hóa đơn cũ lộn xộn cho tới khi có cơ hội tính toán những khoản chi tiêu này thì hãy cài đặt ứng dụng Lemon để cập nhật các biên lai. Bạn có thể lưu trữ rất đơn giản bằng cách chụp hình hóa đơn. Ứng dụng sẽ phân loại những hóa đơn thành các mục khác nhau (ví dụ hàng tạp hóa hay đồ ăn, uống) và giúp 2 bạn có một cái nhìn tổng quan về các khoản chi của gia đình mình trong tháng.

MoneyBook chèn và ghi chú

Ứng dụng này sẽ theo dõi chi tiêu của bạn ngay sau khi bạn thực hiện. MoneyBook cho phép người dùng tự chèn vào các giao dịch và các ghi chú cho mỗi hóa đơn, chẳng hạn chi phí cho công việc hay cá nhân. Thêm vào đó, bạn có thể bảo vệ bằng mật khẩu những mục mà mình không muốn cho người khác xem, ví dụ giá của chiếc áo mà bạn mua tặng chồng nhân ngày sinh nhật chẳng hạn.

Mai Loan