Tái hợp bất ngờ

Trong tiết trời ấm áp của California (Mỹ), Cổ Ngân (29 tuổi, TP.HCM) hạnh phúc dạo phố, đến những thiên đường mua sắm cùng người yêu hơn tuổi Wynn Katz (75 tuổi, CEO của một hãng thời trang ở Los Angeles, Mỹ).

Năm 2019, Cổ Ngân được vị đại gia người Mỹ cầu hôn sau thời gian dài cùng nhau trải qua cuộc tình xa hoa. Cùng năm đó, lễ đính hôn của cô với vị đại gia hơn mình 46 tuổi được tổ chức tại một khách sạn 6 sao ở TP.HCM.

Ngay lập tức, chuyện tình của cặp đôi khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Cổ Ngân từng đính hôn với người tình hơn mình 46 tuổi. 

Tuy nhiên sau đó, trên trang mạng xã hội của mình, Cổ Ngân tuyên bố đã chia tay vị hôn phu sau những tranh cãi vụn vặt. Chia sẻ của người đẹp Việt rơi vào ngày Cá tháng Tư (1/4) nên nhiều người cho rằng đây chỉ là trò đùa của cô gái trẻ với những người quan tâm mình.

Tuy vậy, khi được hỏi, hot girl này khẳng định, việc chia tay vị hôn phu giàu có là sự thật và hoàn toàn nghiêm túc. Chia sẻ của cô gái khiến không ít người tiếc nuối cho mối tình đẹp nhưng sớm nở, tối tàn.

Sau khi chia tay người tình đại gia, Cổ Ngân tập trung vào các hoạt động kinh doanh, sáng tạo nội dung và tham gia một số cuộc thi sắc đẹp. Suốt thời gian này, cô không hề nhắc đến mối quan hệ của mình và vị CEO hãng thời trang nổi tiếng của Mỹ.

Mới đây, cũng trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, Cổ Ngân bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình tứ, hạnh phúc bên người tình cũ. Khi được hỏi, nữ người mẫu khẳng định, bản thân và vị tỷ phú ngoại quốc đã tái hợp sau hơn 3 năm chia tay.

leftcenterrightdel
Sau thời gian yêu xa rồi chia tay, vừa qua, đôi tình nhân khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi quyết định tái hợp. 
Cổ Ngân chia sẻ: “Sau khi chia tay khoảng 1 tháng, tôi và Katz đã nhắn tin qua lại với nhau. Việc chia tay một cách chóng vánh khiến chúng tôi chưa kịp thích nghi. Vì thế, cả hai vẫn tiếp tục nhắn tin, trò chuyện cùng nhau.

Đặc biệt, trong thời gian chia tay, chúng tôi đều có những mối quan hệ riêng. Dẫu vậy, chúng tôi không tìm thấy ai tốt và phù hợp hơn người cũ của mình. Cuối cùng, chúng tôi lại tìm đến nhau và thấy rằng không ai có thể thay thế. Cứ thế, cả hai nối lại tình xưa một cách tự nhiên”.

Kết hôn không phải là đích đến của hạnh phúc

Sau khi nối lại tình xưa, Cổ Ngân quyết định đến Mỹ gặp người yêu. Sau hơn 3 năm chia tay, cả hai đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc, lãng mạn.

Cô gái trẻ và tình nhân cùng nhau đến những địa điểm vui chơi, mua sắm nổi tiếng tại Mỹ. Những cuộc hẹn hò cũng diễn ra một cách lãng mạn, ấm áp và không kém phần xa hoa.

Những dư vị ngọt ngào của ngày tái hợp khiến Cổ Ngân nghĩ đến việc sẽ định cư tại Mỹ. Tuy nhiên, cô gái lại thừa nhận bản thân và nhân tình hơn tuổi chưa có những dự định mang tính lâu dài.

Hiện, Cổ Ngân đã sang Mỹ để hội ngộ với vị tỷ phú ngành thời trang. 

“Tôi mới sang Mỹ, được ở bên anh ấy sau hơn 3 năm xa cách. Bây giờ, chúng tôi chủ yếu dành thời gian bên nhau để bù đắp lại những tháng năm xa cách vì dịch bệnh, chia tay”, cô gái nói.

Sau lần chia tay vừa qua, Cổ Ngân và Katz đều thấy mình cần phải điều chỉnh cảm xúc để hướng đến một mối quan hệ bền lâu, hạnh phúc. Cô gái nhận thấy chính tính trẻ con và sự nóng tính của mình đã nhiều lần làm tình yêu của cả hai sứt mẻ.

Trong khi đó, Katz dần chấp nhận sự nóng tính, trẻ con của người tình trẻ để rồi nhường nhịn, yêu chiều cô hơn. Sau cùng, cả hai cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được ở bên nhau và cùng hướng về một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc.

Thế nhưng dẫu yêu say đắm và cảm thấy không thể thiếu nhau nhưng Cổ Ngân và vị tỷ phú ngành thời trang của Mỹ lại chưa nghĩ đến kết hôn. Cả hai khẳng định không đặt nặng vấn đề này và cảm thấy thoải mái, hài lòng với mối quan hệ hiện tại.

Cả hai đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc, ngọt ngào.

Cổ Ngân chia sẻ: “Cả tôi và Katz đều không đặt nặng vấn đề kết hôn. Chúng tôi quan niệm kết hôn cũng được, không kết hôn cũng chẳng sao. Vốn dĩ chúng tôi nghĩ, kết hôn không phải là đích đến của hạnh phúc.

Thực tế cho thấy, có người không kết hôn nhưng vẫn tìm được hạnh phúc. Ngược lại, nhiều cặp kết hôn rồi vẫn chia tay, nhận về những bất hạnh, đau khổ trong hôn nhân. Do đó, đích đến của chúng tôi là hạnh phúc chứ không phải kết hôn”.

Tôi và anh ấy quan niệm rằng cứ sống và đến với nhau một cách tự nhiên miễn sao cả hai cảm thấy vui, thấy hài lòng với cuộc sống, mối quan hệ này là được. Và đến bây giờ, cuộc sống, gia đình, tình cảm, công việc của chúng tôi đều đang tốt nên cả hai hạnh phúc với sự lựa chọn của mình”.

Ảnh nhân vật cung cấp

Theo vietnamnet