Ứng dụng hẹn hò Tinder đã đưa ra những lời khuyên để các thành viên có thể bắt đầu câu chuyện một cách dễ dàng trong những ngày phải ở nhà thường xuyên vì dịch bệnh. 

 Xem xét không gian xung quanh

Trong một cuộc trò chuyện qua video thì bối cảnh xung quanh có thể nói nên nhiều điều về tính cách cũng như sở thích của bạn, vì vậy hãy tận dụng nó để "ghi điểm" trong mắt đối phương! Bạn có thể gọi video trước bức tường phòng khách chứa đầy tác phẩm nghệ thuật mà bạn yêu thích, hay tủ đồ lưu niệm với những nơi bạn đã từng qua hoặc đơn giản là gần những chậu cây mà bạn mất công chăm chút quanh nhà. 

Để đảm bảo an toàn, bạn không nên đứng trước cửa sổ (không kéo rèm) vì điều này có thể để lộ khu vực bạn đang sinh sống hay cho họ thấy ảnh chụp của những người thân trong gia đình.

Chú ý cách ăn mặc

Có thể bạn không cần phải rời khỏi nhà, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không cần chú ý đến việc ăn mặc. Ăn mặc đẹp không chỉ thể hiện tính cách mà còn giúp bạn luôn cảm thấy tự tin. Tuy nhiên bạn cũng không nhất thiết phải "đóng bộ" để bản thân mình phải khó chịu. 

Biết rõ mong muốn của đối phương

Hãy cởi mở với người trò chuyện về những mong muốn của bạn trước khi bắt đầu buổi hẹn trực tuyến. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi sự lúng túng ban đầu và khiến câu chuyện trở nên mượt mà hơn. Nếu buổi hẹn diễn ra không như ý, kết thúc cuộc trò chuyện này bất cứ lúc nào khi không thoải mái. 

Đừng ngần ngại thể hiện sự quan tâm của mình

Hãy dành cho đối phương những lời khen ngợi thật lòng nhưng nhớ là đừng chỉ tập trung vào vẻ ngoài Bạn cũng có thể hỏi họ những câu hỏi sâu hơn về bản thân. Nếu thấy bí, hãy xem lại tiểu sử của họ coi phần "Vibes", "Sở thích" trên Tinder để mở lời "phá băng" khi cần. 

Đề xuất trò chơi hay các hoạt động khác

Mỗi khi hẹn hò ngoài đời, các cặp đôi đều tạo cho mình những hoạt động khác nhau: có thể là đi ăn hoặc đi dạo,… Với cuộc hẹn trực tuyến, bạn vẫn có thể thực hiện những điều ấy với vài hoạt động như: Tham gia một tour trực tuyến tham quan một thành phố hay bảo tàng nổi tiếng; Ngắm trăng (phiên bản trực tuyến); Chơi game; Cùng đặt đồ ăn ở một nhà hàng và thưởng thức cùng nhau; Gửi một hộp quà mang ý nghĩa quan tâm đến nhà của đối phương; Hay thậm chí nếu bạn sắp thi hoặc sắp phỏng vấn thực tập? Hãy cùng nhau luyện tập

Theo vtv