Hội hữu nghị Malaysia-Việt Nam đã liên hệ với Hội Trăng lưỡi liềm đỏ Malaysia tổ Chương trình Phòng khám lưu động để thăm khám sức khoẻ miễn phí cho bà con người Việt tại Malaysia.

Phòng khám lưu động miễn phí cho người Việt Nam tại Malaysia
Chương trình thu hút hơn 100 người Việt tham gia thăm khám. (Ảnh: NVCC)

Để có được một chương trình thành công, Hội Hữu nghị Malaysia-Việt Nam đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các đại diện Tổ chức Trăng lưỡi liềm đỏ Malaysia: bà Suhana Binti Sidik, bác sĩ Chatichai Chong, ông Carrot Ho, bà Juosie Loo và bà Leah Goh cùng toàn bộ đội ngũ y bác sĩ đã rất chu đáo, nhiệt tình thăm khám sức khoẻ cho bà con.

Đặc biệt, các chị em tình nguyện viên năng động đã đồng hành cùng Hội trong hoạt động ý nghĩa này.

Bà Trần Thị Chang - Chủ tịch Hội hữu nghị Malaysia-Việt Nam, cho biết: “Chương trình đã thu hút hơn 100 người Việt tham gia thăm khám. Nhìn thấy mọi người vui tươi, phấn khởi chăm lo cho sức khoẻ, Ban tổ chức cảm thấy rất ấm lòng.

Các anh chị em trong Ban Chấp hành Hội đã hoàn thành tốt các khâu chuẩn bị từ truyền thông, tập hợp danh sách đến hoạt động hỗ trợ bà con tại điểm khám.

Hội hữu nghị Malaysia-Việt Nam cùng Hội Phụ nữ Việt Nam tại Malaysia xin gửi cảm ơn đến toàn thể bà con đã luôn tin tưởng Hội và mong rằng bà con sẽ tiếp tục ủng hộ, động viên, đồng hành cùng Hội trong những hoạt động thiện nguyện trong thời gian tới”.

Theo baoquocte.vn