Vì dịch bệnh, đám cưới tại Anh của Chà Mi sẽ chỉ có người thân của bạn trai dự, vắng bóng gia đình và bạn bè cô.

Chà Mi tiết lộ với iOne, bạn trai hơn cô 5 tuổi, là người gốc Hoa nhưng sinh sống, làm việc ở Anh. Cô quen anh khi sang London, thử sức với công việc người mẫu. Cả hai có nhiều điểm chung trong tính cách, suy nghĩ. Ở bên anh, cô luôn thấy mình được yêu thương, che chở. Chồng sắp cưới là người khiến cô sống lành mạnh, bỏ nhậu, bớt la cà quán xá.

Mối quan hệ của nữ người mẫu được gia đình hai bên ủng hộ. Cô từng đưa bạn trai về Việt Nam, ra mắt họ hàng vào năm ngoái. "Chúng tôi sẽ làm đám cưới vào tháng 11 tại Anh. Do Covid-19, gia đình tôi chắc chắn không thể sang Anh tham dự. Ngày đặc biệt của tôi cũng chỉ có người nhà chứ không mời bạn bè. Bao giờ dịch hết, mọi thứ thật ổn định, tôi sẽ làm đám cưới ở Việt Nam", cô nói.

                                                                                                Chà Mi và bạn trai.

Sống tại Anh từ cuối tháng hai đến nay, thời gian đầu, Chà Mi chỉ ở trong nhà, không dám ra đường vì sợ dịch. Cô viết thư điện tử, gửi đơn xin công ty quản lý nghỉ việc. Ở nhà, cô tăng cường sức đề kháng bằng việc tập thể dục, ăn uống đủ chất. Ngoài ra, cô thường đọc sách để giải trí. Đầu tháng 8, cô nhận việc trở lại nhưng cát-xê, số lượng công việc đều giảm nhiều so với trước đây. Gia đình bạn trai sống tại Anh, cô không phải thuê nhà nên tiết kiệm được kha khá chi phí.

Sau khi kết hôn, Chà Mi vẫn sẽ gắn bó với nghề mẫu. Công việc cho cô thu nhập ổn so với khi diễn ở Việt Nam.

Chà Mi từng vào top 4 Vietnam's Next Top Model 2013. Bốn năm sau, cô thi mùa All Stars và trở thành Á quân. Ở trong nước, Chà Mi là vedette, first-face nhiều show thời trang, từng trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí. Tại thị trường quốc tế, Chà Mi từng sải bước tại Milan Fashion Week, London Fashion Week. Cô có nhiều hợp đồng chụp hình, đi diễn.

Theo ione.net