Ca sĩ Thúy Uyên tiết lộ áp lực sau khi kết hôn chồng Tây kém 13 tuổi - Ảnh 1.

Thúy Uyên nói niềm hạnh phúc của cô là thấy chồng vui vẻ, con cái ngoan ngoãn, nghe lời

BTC

Thúy Uyên có cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 10 năm với chồng người nước ngoài, kém cô 13 tuổi. Nữ ca sĩ cho biết điều quan trọng nhất để cả hai giữ được hạnh phúc trong đời sống vợ chồng đến từ sự hòa hợp. Khi đã có gia đình, điều cô mong muốn nhất sau một ngày làm việc chính là được thấy chồng vui vẻ, con cái ngoan và học giỏi. Theo nữ khách mời, chỉ cần như vậy thì “bản thân người làm vợ, làm mẹ đã hạnh phúc rồi”.

Đồng tình với quan điểm của đàn chị, MC Thúy Vân cũng cho rằng để một cặp vợ chồng có thể sống bên nhau rất cần sự cố gắng của cả hai. “Trước khi kết hôn tôi là con người khác, luôn đặt bản thân lên trên hết. Nhưng sau khi kết hôn rồi thì gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu đối với tôi”, Á hậu Quốc tế 2015 cho hay.

Ca sĩ Thúy Uyên tiết lộ áp lực sau khi kết hôn chồng Tây kém 13 tuổi - Ảnh 2.

Thúy Uyên cho rằng thời gian đầu trong hôn nhân là giai đoạn khó khăn đối với nhiều cặp đôi

BTC

Thúy Vân cho rằng 3 năm đầu của hôn nhân sẽ rất khó khăn. Đó là khoảng thời gian quyết định mối quan hệ của cặp vợ chồng đó sẽ bền chặt hay là “đường ai nấy đi”. Thành viên của nhóm nhạc Techno lại khẳng định tất cả những cuộc hôn nhân mới khi người ngoài nhìn vào tưởng chừng như màu hồng, nhưng chỉ có người trong cuộc mới biết chuyện gì đang xảy ra. “Bản thân Uyên đã từng bước qua những điều đó rồi. Đâu cần phải 3 năm, 3 ngày thôi đã có chuyện rồi”, Thúy Uyên hài hước.

Theo chia sẻ của Thúy Uyên, dù là vợ chồng nhưng ai cũng có cuộc sống riêng của mình trước khi kết hôn nên có những mối quan hệ cần được duy trì. Chính vì thế, mỗi khi chồng cô đi gặp gỡ bạn bè, nếu không đi cùng thì nữ ca sĩ cũng sẽ tự tìm gì đó để làm cho bản thân vui. “Khi đã xác định là vợ chồng thì bạn bè vẫn có thể là bạn bè nhưng không đi quá giới hạn là được”, Thúy Uyên nêu quan điểm.

Ca sĩ Thúy Uyên tiết lộ áp lực sau khi kết hôn chồng Tây kém 13 tuổi - Ảnh 3.

Thúy Uyên là thành viên nhóm nhạc Techno, ra mắt vào năm 1998, với 3 thành viên gồm Kỳ Phương, Thúy Uyên và Hồ Lệ Thu. Hiện nhóm đã tan rã

BTC

Một trong những cách mà Thúy Uyên dùng để giữ và hâm nóng tình cảm gia đình là cùng nhau đi du lịch. Cô cho rằng sự thay đổi môi trường sẽ giúp làm mới cảm giác của cả hai, để họ yêu nhau hơn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nói những lúc điều kiện kinh tế không cho phép, có thể cùng nhau nấu cơm, làm việc nhà hoặc đưa nhau đi chơi một vòng thành phố để gắn kết tình cảm hơn. Đối với thành viên nhóm Techno, không có quy chuẩn nào cho việc giữ lửa gia đình mà mỗi người sẽ có cách riêng.

Thúy Uyên cho biết đứa con chính là sợi dây liên kết để kéo tình cảm vợ chồng lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, với những gia đình luôn đặt vấn đề nối dõi lại vô tình trở thành áp lực cho người phụ nữ. Thúy Uyên hiện tại đã có một cô con gái với chồng trước và rất muốn có con với chồng hiện tại nhưng vẫn chưa được như ý nguyện. Dù chồng của nữ ca sĩ không đặt nặng vấn đề đó nhưng khi nhìn vào gia đình của anh, thấy được sự mong mỏi của cha mẹ, nữ ca sĩ muốn sinh một em bé.

Thúy Uyên cũng tiết lộ khi chồng thấy cô quá cố gắng và tự tạo áp lực cho mình trong việc sinh con, anh khuyên cô không nên suy nghĩ nhiều. “Chồng tôi nói rằng mình đã có một cô con gái rồi, chăm sóc cho một đứa con thôi là được. Những lời chia sẻ của anh khiến cho tôi thấy nhẹ lòng và thoải mái tư tưởng. Tôi thấy mình rất có phúc vì được sống với một người như vậy”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Theo  Thanh niên