Một số ứng dụng sẽ giúp chuyến đi của bạn được thuận lợi hơn

JNTO

Ứng dụng này giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Ứng dụng cung cấp đầy đủ thông tin về du lịch khắp đất nước Nhật Bản, được cung cấp bằng 15 ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Nhật ... Bạn muốn đi đến địa điểm nào, JNTO sẽ giúp bạn sắp xếp kế hoạch.
Bạn đang muốn ăn bất cứ món gì? Du hành ngược thời gian qua những ngôi đền và di tích truyền thống cổ xưa? Ngâm mình trong suối nước nóng? Tất cả những câu hỏi đó ứng dụng này sẽ trả lời cho bạn.
Bạn có thể dễ dàng tải app này trên hệ điều hành iOS và Android miễn phí.

Japan Travel




Nhật Bản là một đất nước phát triển mạnh về mạng lưới tàu điện ngầm. Khi bạn mới đến, hệ thống có thể rất khó hiểu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bản đồ và thời gian biểu rất phức tạp và không phải lúc nào cũng được dịch. Do đó nếu bạn không có vốn tiếng Nhật thì sẽ hơi khó khăn trong việc di chuyển bằng tàu điện ngầm.
Bạn có thể tìm kiếm đường đi và chuyến Tàu điện ngầm Nhật Bản qua app. Công cụ tìm kiếm vận chuyển Japan Travel này cung cấp thông tin chính xác về tuyến đường và thời gian các chuyến tàu bằng tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung giản thể, cung cấp các tùy chọn tốt nhất giữa điểm xuất phát và điểm đến.
Ứng dụng này cũng cho bạn biết giá cho mỗi chuyến đi và có thể cảnh báo bạn khi một đoạn đường hoặc hành trình nào không được bảo hiểm bởi đường sắt Nhật Bản.
Ứng dụng này phù hợp cho những bạn muốn tự khám phá Nhật Bản và đã có vốn tiếng Anh. Bạn có thể tải ứng dụng này miễn phí trên hệ điều hành iOS và Android.

Google Dịch


Google dịch là một ứng dụng ngôn ngữ giúp bạn học một số từ và thành ngữ có thể giúp ích cho chuyến đi của bạn. Nếu không hiểu biển báo hiệu nào thì bạn có thể chụp lại và đưa vào Google dịch hoặc bạn cũng có thể ghi âm lại câu thoại của dân địa phương và Google dịch sẽ truyền đạt lại theo ý nghĩa tiếng Việt cho bạn.

Loopyloyalty


Ứng dụng này được thiết kế riêng cho những khách hàng sử dụng tài khoản Premium của công ty du lịch Tugo. Nó được dùng để tích điểm hành trình của bạn và là app để theo dõi những chương trình khuyến mãi bạn được nhận khi đăng ký chương trình tour của Tugo.

                                                                                                                           Theo Thanh Niên