Thưởng thức đồ uống trong quán bar của khách sạn là một trải nghiệm tuyệt vời và khác biệt cho những du khách ưa thích sự mới lạ.

The Nest (Seattle, Hoa Kỳ): Quán bar được nhiều người biết đến với những loại cocktail được làm từ lúa mạch đen có hương vị đặc biệt.

Bar Centro (Los Angeles, Mỹ): Nơi đây nổi tiếng với sự kết hợp của những loại cocktail cổ điển và hiện đại, một trải nghiệm thú vị cho những người lần đầu thưởng thức.


Charles H (Seoul, Hàn Quốc): Quán bar được đặt tên theo nhà văn cocktail Mỹ, người đi khắp thế giới để tìm kiếm thứ đồ uống tuyệt vời. Và bạn sẽ còn biết nhiều điều thú vị hơn khi tới đây.

The Library (Dallas, Hoa Kỳ): Địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn nhẹ kiểu Mỹ với một chút rượu whisky.


L.A. Jackson (Nashville, Hoa Kỳ): Bạn sẽ biết nhiều hơn về thành phố âm nhạc thu nhỏ khi đến với quán bar.

Tapas Bar tại Lasirena (New York, Mỹ): Quán bar nằm trong khách sạn nổi tiếng của thành phố và là địa điểm ưa thích của nhiều người dân địa phương.

Spectator Bar (Charleston, Hoa Kỳ): Không gian nhỏ gọn nhưng được thiết kế tinh tế với những loại rượu nặng màu vàng đặc trưng.

Vol.39 (Chicago): Phong cách phục vụ sang trọng trong một không gian mang đậm tính cổ điển châu Âu là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Moon Bar (Bangkok, Thái Lan): Từ quán bar có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Bangkok lung linh
 về đêm

                                                                            Theo VOV.VN