Tính đến năm 2016, đã có hơn 2 triệu khách du lịch khu vực Đông Nam Á đến Hàn Quốc

Chương trình sẽ được áp dụng trên 19 đường bay đến Hàn Quốc từ khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương trong khoảng thời gian từ 20/1 đến cuối tháng 3 năm nay.

Với chương trình này, du khách có thể mua vé máy bay trực tuyến trên trang web của hãng hàng không Korean Air với mức giá vé ưu đãi lên đến 10% và nhận được ngay phiếu ưu đãi có thể đổi được vé trải nghiệm tham quan miễn phí bằng xe bus tại các thành phố lớn của Hàn Quốc như: Busan, Daegu, Jeju. Chương trình City Tour được phối hợp tổ chức bởi Cục du lịch Busan, TP. Daegu, và Hiêp hội du lịch Jeju.

Đặc biệt, các khách du lịch tham gia chương trình và đăng tải hình ảnh du lịch của mình tại Busan, Daegu và Jeju lên trên trang mạng xã hội cá nhân của mình còn có cơ hội nhận được những món quà hấp dẫn. Đây là một phần của chương trình nhằm lan tỏa sức hấp dẫn của du lịch địa phương Hàn Quốc tại khu vực Đông Nam Á thông qua mạng xã hội.

Giám đốc Bộ phận xúc tiến du lịch khu vực Châu Á và Trung Đông, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc Jung Ki Jung cho biết: “Tính đến năm 2016, đã có hơn 2 triệu khách du lịch khu vực Đông Nam Á đến Hàn Quốc, tăng hơn 38% so với năm trước đó. Việc mở rộng quảng bá đến đối tượng khách du lịch tự do thông quan việc ứng dụng một cách linh hoạt các kênh online như mạng xã hội và hợp tác với các doanh nghiệp, chính quyền địa phương để xúc tiến mạnh mẽ hơn nữa sẽ góp phần thu hút khách du lịch đến các địa phương của Hàn Quốc”.

                                                                                                           Theo Thế giới và Việt Nam