Ban đầu, Fadil Berisha mời Hoa hậu Malaysia chụp ảnh đơn. Sau khi Luhong nói đại diện Việt Nam cũng đang ở Mỹ, ông liền nhờ cô kết nối để chụp cho cả hai. Anh Bảo Hoàng - Giám đốc Quốc gia của Miss Universe tại Việt Nam - cho biết: "Fadil Berisha rất ấn tượng với vẻ đẹp châu Á. Tuy nhiên, lịch trình tại Miss Universe quá gấp rút và dày, ông ấy nảy ra ý tưởng liên hệ các thí sinh chưa thể về nước sau cuộc thi. Hai người đẹp đều rất hào hứng và hợp tác tốt trong buổi chụp".

Bộ ảnh được thực hiện trong năm tiếng, trong đó có cả ảnh đơn và ảnh cặp. Hai người đẹp trang điểm kiểu Á Đông với các tông trong suốt, mắt xếch... Họ diện trang phục đồng điệu, cài hoa trên đầu.

Trước đó, Francisca Luhong James bị một số khán giả châu Á gọi là kẻ "ăn bám", dụ dỗ Khánh Vân chụp ảnh chung để đại diện Việt Nam trả tiền cho Fadil Berisha. Phía Khánh Vân phủ nhận điều này và kêu gọi fans sắc đẹp không lôi kéo họ vào những drama, tin đồn ác ý. Trên Instagram, Luhong chỉ trích những người tung tin cũng như thói bắt nạt người khác trên mạng xã hội.

Hai người đẹp tranh thủ đi chơi và thực hiện các bộ ảnh trong khi chờ chuyến bay về nước.

Fadil Berisha là nhiếp ảnh gia chuyên chụp thời trang cao cấp ở New York. Ông nhiều năm liền phụ trách hình ảnh cho các cuộc thi nhan sắc lớn như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Mỹ... Năm 2008, ông cũng đến Việt Nam để chụp các bộ ảnh cho dàn thí sinh Miss Universe và Hoa hậu Thùy Lâm. Ảnh: Bảo Hoàng.

Khánh Vân và Hoa hậu Malaysia thân thiết ngay những ngày đầu gặp gỡ ở Miss Universe. Cô nhận xét Luhong ngọt ngào, ấm áp. Những khi Khánh Vân không hiểu kịp lời dặn dò của người quản lý, bạn cùng phòng kiên nhẫn cắt nghĩa cho cô. Hiện, cả hai đều ở New York trong khi chờ được sắp xếp chuyến bay về nước. Trên Instagram cá nhân, Luhong từng nói hạnh phúc là bạn cùng phòng với Khánh Vân.

Khánh Vân dừng chân ở Top 21 Miss Universe, với số phiếu bình chọn của khán giả cao nhất lịch sử Miss Universe. Sau cuộc thi, cô bay từ Florida đến New York để giải quyết công việc kết hợp nghỉ dưỡng. Tình hình dịch tại Mỹ được kiểm soát tốt. Vì vậy, hoa hậu thấy yên tâm. Cô nóng lòng về Việt Nam nhưng chưa tìm được chuyến bay.

Theo vnexpress