leftcenterrightdel
 Người đàn ông cố tình treo biểu ngữ ở những nơi nhiều người qua lại để bêu xấu cô gái. Ảnh: Weibo.

Mới đây, cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ hai người đàn ông vì hành động giăng biểu ngữ trước cửa công ty của bạn gái cũ với mục đích làm nhục cô gái khi tố cô này tội ngoại tình, theo SCMP.

Người đàn ông họ Zheng đến từ tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) sau khi bị bạn gái cũ chia tay, anh này đã nhiều lần cố gắng cứu vãn mối quan hệ của cả hai nhưng không được. Vì thế anh Zheng đã tìm cách để trả thù.

Cụ thể, Zheng đã đặt hàng những chiếc biểu ngữ để bêu xấu bạn gái cũ qua mạng. Nội dung của biểu ngữ là "chúc mừng" cô ấy về "sự chuyển đổi liền mạch" của cô. Ngụ ý là cô gái đã ngoại tình với một người đàn ông khác trong lúc quen anh Zheng và sau đó mối quan hệ của họ nhanh chóng phát triển ngay khi cô gái vừa chia tay Zheng.

Anh Zheng đã nhờ người bạn tên Yan phụ anh treo biểu ngữ ngay bên ngoài nơi làm việc của bạn gái cũ, ngoài ra hai người đàn ông cũng treo biểu ngữ tại các địa điểm có nhiều người qua lại để nhiều người nhìn thấy biểu ngữ hơn.

Khi nhìn thấy những chiếc biểu ngữ đỏ rực xuất hiện, một người dân đã báo cảnh sát, ngay lập tức chính quyền địa phương đã gỡ bỏ những chiếc biểu ngữ này và bắt giữ Zheng và Yan.

Khi bị bắt, cả hai tỏ ra ân hận vì hành động nông nổi của mình. Vụ việc này nhanh chóng được đưa ra bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn ở Trung Quốc.

"Hành động của người đàn ông thật kém thông minh. Anh ta làm vậy chẳng khác nào công khai cho cả thế giới biết anh ta đã bị bỏ rơi. Bất cứ ai nhìn thấy biểu ngữ cũng sẽ nghĩ anh ta là đồ nhỏ mọn", một người bình luận.

“Một khi mối quan hệ kết thúc, việc người kia hẹn hò với ai không phải là việc của bạn”, người khác nói.

Theo lifestyle.zingnews