Quá bực bội với đôi vợ chồng khách mời nên cô dâu đã quyết định mời họ rời khỏi. Chia sẻ trên diễn đàn Reddit, cô hỏi: "Liệu tôi có quá đáng khi làm vậy?".

Cô dâu cho biết, vợ chồng cô muốn bữa tiệc cưới diễn ra trong không khí nhẹ nhàng, vui vẻ nên ghi rõ trong thiệp gửi đi là không mời trẻ em. Nhưng trong ngày trọng đại, một cặp vợ chồng người quen vẫn dẫn theo hai con, một bé còn ẵm ngửa, một bé tuổi chập chững. 

Lúc lễ cưới diễn ra, cô cố lờ đi vì phải lo các việc khác và nghĩ có lẽ đôi vợ chồng này sẽ không tham dự tiệc chiêu đãi. Nhưng sau khi mọi nghi lễ xong xuôi, những đứa trẻ vẫn ở đó. Cô dâu đã nhờ người tổ chức yêu cầu đôi vợ chồng hoặc đi gửi con hoặc rời khỏi bữa tiệc. "Mọi người đều uống rượu, ồn ào và tiếng trẻ kêu khóc, gây huyên náo, chạy lung tung khắp nơi nằm ngoài ý muốn của chúng tôi", cô gỉải thích. 

Vài phút sau đó, thấy cặp vợ chồng nọ tranh cãi với người tổ chức tiệc nên cô bước tới để xoa dịu tình hình. "Họ tưởng tôi đến để 'giải cứu' và họ bắt đầu kể lể ban tổ chức đã thô lỗ với mình thế nào. Tôi giải thích rằng chính tôi yêu cầu như vậy và nói rõ mình đã thông báo đám cưới này không có trẻ con", cô dâu kể lại. 

Theo Style Yahoo, người mẹ xin lỗi và nói sẽ cố gắng để các con mình không gây rối nhưng như vậy chưa đủ. Chú rể bước tới và anh với ông bố các em bé xảy ra to tiếng. "Cuối cùng tôi đành yêu cầu họ rời đi và rất may là họ làm theo và không gây ồn ào thêm. Dù vậy buổi tiệc không còn được như ý nữa. Tôi thực sự ghét khi ngày cưới của mình lại bị phá hỏng", cô chia sẻ. 

Bài đăng của cô dâu lan truyền nhanh chóng trên mạng và nhận được 1.500 bình luận sau 3 ngày. Đa số các ý kiến đứng về phía cô dâu và cho rằng cặp vợ chồng kia không tôn trọng ý muốn của đôi uyên ương. 

Tuy nhiên, dù được nhiều người bênh vực, cô dâu nghĩ có lẽ nên xử lý tình huống khác đi và một số người thân của cô cũng cho rằng thật không phải phép khi đuổi khách. "Tôi cảm ơn mọi người đã đồng tình. Điều này khiến tôi thấy bớt áy náy và nhận ra rằng không phải ai cũng có chung quan điểm về phép lịch sự trong đám cưới", cô dâu viết.

Theo VNExpress