Trong ngày vui của Anna Trương, nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Mỹ Linh và Mỹ Anh đều từ Việt Nam bay sang tham dự. Mỹ Anh hát trong ngày vui của chị gái. Mỹ Linh cho biết lễ cưới phương Tây có nhiều khác biệt so với phong tục Việt Nam, khách mời không quá đông và phần lễ được thực hiện trang trọng... khiến cô bỡ ngỡ.

Nữ ca sĩ viết: "Xưa giờ mình toàn đi đám cưới Việt chưa dự đám cưới kiểu Tây lần nào. Cưới bên Việt Nam đa phần là đông, có khi cả ngàn người mà nhiều khi không ai biết ai, ồn ào, rộn ràng và vui kiểu nhà mình. Mọi người cũng đến ăn uống mừng rồi về, ngoài gia chủ ra thì khách chả mấy khi quan tâm phần lễ. Vì ở ta cái lễ quan trọng nhất là lễ xin dâu và đón dâu, hai lễ này chỉ có người trong gia đình dự thôi".

Mỹ Linh kể chuyện vui và nỗi niềm 'bị quê' trong đám cưới con gái ở Mỹ - ảnh 1

Mỹ Linh chia sẻ: "Chào Hà Nội thân yêu ít ngày để đến với ngày quan trọng của gái cả. Đi xa chặng đường dài cách đúng nửa vòng trái đất, 24 giờ bay và chờ đợi..."

NSCC

Mỹ Linh kể chuyện vui và nỗi niềm 'bị quê' trong đám cưới con gái ở Mỹ - ảnh 2
Mỹ Linh kể chuyện vui và nỗi niềm 'bị quê' trong đám cưới con gái ở Mỹ - ảnh 3

Mỹ Linh trong ngày vui của con gái riêng của chồng

NSCC

Diva Mỹ Linh xúc động kể: "Cưới kiểu Tây thì ít người thôi và phần lễ rất trang trọng, xúc động vì tất cả khách khứa đều tham dự. Anh xã nhà mình xúc động thế nào thấy ra vào toilet suốt, nhưng kìm không khóc để dẫn con gái ra trao tay cho chú rể với ý nghĩa trao gửi, tin cậy và thương yêu. Mình được phân công đi cạnh mẹ đẻ Anna lên ngồi hàng đầu. Lúc lên mình thấy có gói hoa khô để sẵn, mình đưa lên mũi ngửi thấy thơm thơm, thế là cất vào túi, bụng nghĩ chắc mẹ cô dâu là khách quan trọng nên được tặng quà. Ai dè là hoa khô để tung lên ném vào cô dâu chú rể. Rõ là quê quá đi. Ai mà biết được, không dặn dò gì cả".

Mỹ Linh kể chuyện vui và nỗi niềm 'bị quê' trong đám cưới con gái ở Mỹ - ảnh 4

Mỹ Linh lo lắng cho Anna Trương trong hậu trường lễ cưới

NSCC

"Cưới bên này gia đình làm hầu hết, cô dâu chú rể cũng dọn dẹp bày biện từng chút từng chút rất tỉ mỉ. Nên cô dâu cưới xong là gầy đẹp luôn. Mình phải cái mau nước mắt, đến đoạn nào cũng khóc, nhất là đoạn anh xã nhảy với con gái, đời mình chưa lúc nào thấy anh xã cười tươi như thế ngoài cái hôm anh ấy đến đón mình về làm vợ 24 năm trước. Thôi lần sau mà có đám cưới kiểu Tây chắc mình đủ kinh nghiệm rồi" - Mỹ Linh chia sẻ.

Mỹ Linh kể chuyện vui và nỗi niềm 'bị quê' trong đám cưới con gái ở Mỹ - ảnh 5

Ca sĩ Mỹ Anh (con gái Mỹ Linh và Anh Quân) hát tại lễ cưới chị gái

NSCC

Mỹ Linh kể chuyện vui và nỗi niềm 'bị quê' trong đám cưới con gái ở Mỹ - ảnh 6
Mỹ Linh kể chuyện vui và nỗi niềm 'bị quê' trong đám cưới con gái ở Mỹ - ảnh 7

Nhạc sĩ Anh Quân nhảy với con gái trong tiệc cưới của con

NSCC

Diva Mỹ Linh và chồng - nhạc sĩ Anh Quân có ba người con. Con gái lớn Anna đang làm cho một phòng thu lớn tại Los Angeles, Mỹ. Con trai thứ hai, Anh Duy, đang học ngành Y ở Australia. Con gái út Mỹ Anh hiện là một trong những nghệ sĩ trẻ tài năng của showbiz Việt.

Diva Mỹ Linh và Anh Quân kết hôn vào tháng 1.1998, lúc này Anh Quân đã có một con gái riêng tên là Anna. Trải qua 24 năm gắn bó, cả hai trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng và có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Mỹ Linh kể chuyện vui và nỗi niềm 'bị quê' trong đám cưới con gái ở Mỹ - ảnh 8

Hình đám cưới Mỹ Linh - Anh Quân vào năm 1998

NSCC

Mỹ Linh kể chuyện vui và nỗi niềm 'bị quê' trong đám cưới con gái ở Mỹ - ảnh 9

Ca sĩ Mỹ Linh - nhạc sĩ Anh Quân và 3 người con

NSCC

Mỹ Linh chăm sóc con gái Anna và yêu thương như con đẻ của mình. Cô nổi tiếng là nghệ sĩ biết cân bằng với hoạt động nghệ thuật và gia đình. Mặc dù bận rộn với các dự án âm nhạc nhưng Mỹ Linh vẫn luôn phân bổ thời gian để quan tâm, chăm sóc cho gia đình mình. Khi nói về hạnh phúc của mình với bà xã - diva Mỹ Linh - nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Anh Quân khẳng định: "Con số 24 năm nói lên tất cả". Anh cho rằng nếu cả hai đều không cố gắng và vun đắp thì sẽ không có con số đó, nhất là ở thời buổi này và thêm vào đó là nghề đặc thù của hai vợ chồng càng khó. Anh tự hào về điều đó.

Mỹ Linh kể chuyện vui và nỗi niềm 'bị quê' trong đám cưới con gái ở Mỹ - ảnh 10
Mỹ Linh kể chuyện vui và nỗi niềm 'bị quê' trong đám cưới con gái ở Mỹ - ảnh 11

Mỹ Linh và Anna Trương song ca bàiCó thấy tôi tuổi 15trong chương trìnhDuyên dáng Việt Namcủa báoThanh Niên18 năm trước - năm 2004

T.L

Mỹ Linh kể chuyện vui và nỗi niềm 'bị quê' trong đám cưới con gái ở Mỹ - ảnh 12
Mỹ Linh kể chuyện vui và nỗi niềm 'bị quê' trong đám cưới con gái ở Mỹ - ảnh 13

Mỹ Linh và Anna Trương hát chung trên sân khấu vài năm gần đây

NSCC

Anna Trương (sinh năm 1994) là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân, mang nửa dòng máu Đức. Có năng khiếu âm nhạc từ sớm, Anna Trương từng ra mắt album đầu tay vào năm 2013. Sau đó, Anna nhận được học bổng từ Berklee College of Music - một trong những học viện âm nhạc danh giá trên thế giới. Cô sang Mỹ du học.

Mỹ Linh kể chuyện vui và nỗi niềm 'bị quê' trong đám cưới con gái ở Mỹ - ảnh 14

Anna Trương và mẹ đẻ

NSCC

Mỹ Linh kể chuyện vui và nỗi niềm 'bị quê' trong đám cưới con gái ở Mỹ - ảnh 15

Anna Trương và mẹ kế Mỹ Linh

NSCC

Sau khi tốt nghiệp vào năm 2017, cô chuyển đến Los Angeles sống, làm kỹ sư âm thanh tại phòng thu nổi tiếng Igloo Music. Eric Derwallis, chồng của Anna Trương, là nghệ sĩ chơi trống trong một ban nhạc. Anna Trương và Eric Derwallis bén duyên từ năm 2016, khi cùng sinh hoạt chung trong nhóm nhạc thời sinh viên có tên Lands.

Mỹ Linh kể chuyện vui và nỗi niềm 'bị quê' trong đám cưới con gái ở Mỹ - ảnh 16

Anna Trương và ông xã

NSCC

Tại đây, cô đảm nhận vai trò hát chính, trong khi bạn trai là tay trống của nhóm. Hai nghệ sĩ cùng ban nhạc từng giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi giữa các ban nhạc ở trường. Trước khi kết hôn, anh nhiều lần về Việt Nam thăm gia đình vợ. Mỹ Linh cho biết Eric Derwallis biểu diễn cùng ban nhạc ở tour năm 2018 của diva. Theo dự định, sau lễ cưới ở Mỹ, Anna Trương và Eric Derwallis sẽ về Việt Nam để tổ chức tiệc báo hỷ.

Theo Thanh Niên