Ca sĩ Amee (Trần Huyền My) và Grey D (Đoàn Thế Lân) đã lên đường sang Nhật Bản để tham dự sự kiện VietNam Festival 2023 - Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản - Việt Nam.

VietNam Festival là sự kiện được tổ chức hàng năm tại công viên Yoyogi thuộc Shibuya, Tokyo. Sự kiện đóng vai trò cầu nối giao lưu văn hóa giữa Việt Nam - Nhật Bản, góp phần truyền tải vẻ đẹp, sự thu hút của Việt Nam tới người dân Nhật Bản, thúc đẩy giao lưu giữa người Việt Nam đang sinh sống tại Nhật Bản và người Nhật Bản, giữa các doanh nghiệp Nhật Bản và doanh nghiệp Việt Nam. 

Năm nay, sự kiện được tổ chức vào 2 ngày 3 và 4/6. 

Amee và Grey D tại sân bay, trước khi sang Nhật Bản tham gia sự kiện
Amee và Grey D tại sân bay, trước khi sang Nhật Bản tham gia sự kiện
 

Khi đến tham dự sự kiện, mọi người sẽ được thưởng thức ẩm thực, trải nghiệm văn hóa truyền thống và âm nhạc. Theo chia sẻ từ ban tổ chức, sự kiện năm nay dự kiến thu hút 180.000 người tham gia với khoảng 140 gian hàng có quầy đồ ăn, đồ uống, giới thiệu doanh nghiệp và bày bán sản phẩm. Lễ hội miễn phí vé vào cổng.

Amee và Grey D cùng sinh năm 2000, là 2 ca sĩ Việt Nam duy nhất tham gia sự kiện lần này. Đây cũng là chuyến lưu diễn cùng nhau đầu tiên của cả hai. Amee và Grey D là 2 giọng ca trẻ nhiều tiềm năng. Thời gian qua, cả hai đều tích cực tham gia các hoạt động âm nhạc, ra mắt sản phẩm và gặt hái không ít thành công, sở hữu nhiều bản hit.

Trước khi sang Nhật Bản, Amee và Grey D đều chia sẻ niềm tự hào khi được đại diện Việt Nam tham gia sự kiện ý nghĩa, thúc đẩy hợp tác hơn nữa giữa 2 quốc gia.

Theo phụ nữ TPHCM