Ngày 15/7, trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang nam Milan Xuân hè 2021, Etro trở thành thương hiệu lớn đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập mới trực tiếp với khán giả giữa thời dịch.

2 show đầu tiên tổ chức ở Milan giữa đại dịch - 2

Chương trình diễn ra trong khu vườn ngoài trời của khách sạn Four Seasons. 80 khách mời đều đeo khẩu trang và được chào đón vui vẻ bên những ly cappuccino vào giờ ăn sáng.

2 show đầu tiên tổ chức ở Milan giữa đại dịch - 4

Ông Emanuele Farneti - tổng biên tập tạp chíVogueItaly - ngồi hàng ghế đầu, nghiêm túc chấp hành yêu cầu đeo khẩu trang.

2 show đầu tiên tổ chức ở Milan giữa đại dịch - 6

Các nhân viên của hãng đeo mặt nạ cẩn thận khi lên đồ cho dàn mẫu trong hậu trường.
"Chúng ta vẫn sống và tràn đầy sinh lực!", Veronica và Kean Etro tuyên bố trong cuộc họp báo ngẫu hứng sau buổi diễn. Họ đã làm việc cùng nhau trên hai bộ sưu tập trong thời gian phong tỏa đất nước, và chỉ mới gần đây, họ quyết định tổ chức một show thực tế. "Đó là hành động can đảm xuất phát từ trái tim", Kean bộc bạch. Còn Veronica chia sẻ: "Chúng tôi muốn mang lại sức sống và năng lượng cho thành phố này".

2 show đầu tiên tổ chức ở Milan giữa đại dịch - 10

Cùng trong ngày 15/7, nhà mốt Dolce & Gabbana trình làng bộ sưu tập Xuân hè 2021 dành cho nam giới trong khuôn viên trường đại học của tổ chức nghiên cứu Humanitas - nơi đang cố gắng phát triển vaccine chống lại nCoV. Thương hiệu thời trang Italy cao cấp đã tài trợ cho dự án y tế này từ năm 2019.

2 show đầu tiên tổ chức ở Milan giữa đại dịch - 14

260 khách mời được yêu cầu giữ khoảng cách 1 mét với nhau, đeo khẩu trang mọi lúc, không hôn gió và sẽ bị từ chối vào cửa nếu nhiệt độ cơ thể vượt quá 37 độ C.

2 show đầu tiên tổ chức ở Milan giữa đại dịch - 12

Bộ đôi thiết kế Domenico Dolce và Stefano Gabbana đeo khẩu trang lên sân khấu chào khán giả.
"Tôi không thích giải pháp 'digital show'. Các chương trình thời trang không thể được thay thế bằng thứ gì đó chiếu trên màn hình. Bạn cần tiếp xúc trực tiếp, giữa người với người. Bởi vì thời trang bắt đầu với con người", Domenico chia sẻ. Stefano cũng nhận định: "Chúng tôi đã thực hiện show Alta Moda ảo vào tháng trước, nhưng không có khán giả thì nó không còn nguyên vẹn. Nó mất đi bản chất vốn có".

2 show đầu tiên tổ chức ở Milan giữa đại dịch - 8

TheoVogue, giới thời trang châu Âu đặt mục tiêu trở lại với các show thực tế vào tháng 9.

 

Theo ngoisao.net