Katy Perry trao đổi với báo chí khi đến Việt Nam làm vai trò đại sứ.

Katy Perry hiện làm đại sứ cho chương trình giúp đỡ những trẻ em nghèo lang thang cơ nhỡ được đến trường. Cô chia sẻ trong một bài báo: “Giáo dục là quyền của mọi đứa trẻ. Nó nên được bình đẳng, công bằng cho tất cả các bé trai và bé gái. Tôi rất biết ơn UNICEF đã cho tôi cơ hội được góp một chút sức lực khi tham gia dự án này để khiến cho cuộc sống của những đứa trẻ thực sự khác hơn. Ủng hộ UNICEF là giúp đỡ trẻ em và tôi là chứng nhân”.

Cô cũng nhấn mạnh, vai trò của UNICEF trong giáo dục cho thiếu nhi là gây dựng sự đảm bảo chắc chắn rằng tất cả trẻ em bất kể màu da, giới tính, sắc tộc, tôn giáo đều nhận ra quyền được đến trường của chúng.

Trong khuôn khổ dự án, Perry sẽ đến thăm các trường học ở vùng sâu vùng xa và nghèo nhất tỉnh để quan sát về cơ sở vật chất của các trường ở đây.

Nữ ca sĩ đã đến tỉnh Ninh Thuận từ tuần trước nhưng thông tin này cũng như hành trình của nữ ca sĩ được giữ bí mật hoàn toàn. Thông tin Katy Perry ở Việt Nam chỉ được lộ ra sau khi cô đăng tải trên trang Instagram hình ảnh Perry đang ở trong một khách sạn, trên bàn có 2 gói càfe của Việt Nam và 2 cốc trà có in logo của một công ty du lịch của TP.HCM.

Bức hình đó khiến các fan hâm mộ của nữ ca sĩ đoán già đoán non và lùng sục khắp nơi để tìm cho ra lời giải. Theo nguồn tin từ fanclub của Katy Perry thì nữ ca sĩ ở tại Khách sạn Saigon Ninh Chu ở Ninh Thuận.

Đây là lần thứ 2 nữ ca sĩ này đến Việt Nam. Vào tháng 5 năm ngoái, cô từng đến TP.HCM với tư cách Đại sứ thiện chí của UNICEF về việc nâng cao tiếng nói của giới trẻ và trẻ em trên toàn thế giới. 


Katy Perry sinh năm 1984 tại California, Mỹ. Tên đầy đủ của cô là Katheryn Elizabeth Hudson. Cô bắt đầu nổi tiếng trên toàn thế giới từ bài hit "I kiss a girl" vào năm 2008. Năm 2013, cô trở thành đại sứ thiện chí của UNICE.

     Hoài Anh

Một số hình ảnh của Katy Perry được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân: