Tối 11/7, Brooklyn Beckham bất ngờ ''đánh úp'' fan khi đăng tải bức ảnh tình tứ với bạn gái Nicola. Cậu cả nhà Beck tuyên bố đã cầu hôn bạn gái và chuẩn bị tổ chức hôn lễ, Brooklyn viết: "Hai tuần trước, tôi đã cầu hôn và cô ấy đồng ý. Tôi là người đàn ông may mắn nhất thế giới. Anh hứa sẽ trở thành người chồng và người cha tuyệt vời trong tương lai. Anh yêu em, em yêu".

Bức ảnh được Brooklyn đăng tải sau khi cầu hôn Nicola.

 

Người hâm mộ bất ngờ trước quyết định lấy vợ ở tuổi 21 của cậu cả nhà Becks. Dù vậy, đông đảo fan vẫn để lại lời chúc phúc và khen ngợi Brooklyn và Nicola đẹp đôi. Hồi tháng 3, cặp đôi đã chuyển về sống chung.

Brooklyn và Nicola chính thức hẹn hò được 9 tháng trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Trong quá trình yêu, cả hai thoải mái đăng ảnh tình cảm lên mạng xã hội. Trong các buổi tiệc nhà Becks, Nicola đều góp mặt. Vợ sắp cưới của Brooklyn nhận được nhiều tình cảm yêu thương từ ''bố mẹ chồng''. Cả David và Victoria Beckham đều tôn trọng quyết định của con trai và chúc phúc cho hai người.

Nicola Petz, sinh năm 1994, hơn Brooklyn 4 tuổi, là ái nữ nhà tỷ phú Nelson Peltz và cựu siêu mẫu Claudia Heffner. Sau thành công của Tranformers 4, Nicola được nhiều người biết đến và đánh giá cao khả năng diễn xuất.

Trước Nicola, Brooklyn từng có 2 mối tình ''ồn ào'' với nữ diễn viên Chloe Moretz và người mẫu Hana Cross.

Theo Ione