Chủ tịch nước Trần Đại Quang hỏi thăm cán bộ Đại sứ quán tại khách sạn Shangri-La (Singapore).

Đại sứ Nguyễn Tiến Minh đã báo cáo với Chủ tịch nước về hoạt động của cán bộ nhân viên sứ quán và tình hình làm ăn sinh sống của bà con người Việt Nam tại Singapore. Chủ tịch nước cũng nghe ý kiến của hai giáo sư người Việt đang làm việc tại các cơ sở khoa học cũng như hai em học sinh đang học tập tại Singapore về những trăn trở cũng như kiến nghị đối với Đảng và Nhà nước nhằm tạo điều kiện cho kiều bào tại Singapore làm ăn sinh sống và đóng góp cho quê hương.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã chuyển lời thăm hỏi ân cần của lãnh đạo Đảng và Nhà nước tới cán bộ nhân viên Đại sứ quán, đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Singapore. Chủ tịch nước đã thông báo về tình hình kinh kế, chính trị trong nước và quốc tế, về quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Singapore và các hoạt động cơ bản trong chuyến thăm.
Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Phu nhân gặp gỡ Việt kiều tại khách sạn Shangri-La (Singapore).

Chủ tịch nước hoan nghênh ý kiến của hai giáo sư và các em học sinh, khẳng định chính sách nhất quán của Đảng và Nhà nước Việt Nam luôn coi trọng nhân tài, tìm cách thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, trong đó nhiều người trong cộng đồng người Việt ở Singapore, về xây dựng đất nước. Chủ tịch nước mong muốn bà con tại Singapore đoàn kết, chấp hành luật pháp nước sở tại, hòa nhập với cộng đồng, đóng góp phần công sức của mình vào việc củng cố và phát triển quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam-Singapore.

Theo TTXVN