Theo trang Thairath, diễn viên cùng năm người đi thuyền trên sông Chao Phraya về phía thành phố Nonthaburi, rơi khỏi thuyền vào khoảng 23h. Các nhóm cứu hộ gồm thợ lặn, thuyền, môtô nước tìm kiếm Tangmo Pattaratida từ tối qua, chưa tìm thấy tung tích cô. Nước sông chảy xiết khiến công tác cứu hộ gặp khó khăn.

Mẹ của Tangmo Pattaratida mong ngóng tin tức con gái. Ảnh: Thairath

Mẹ của Tangmo Pattaratida mong ngóng tin tức con gái. Ảnh: Thairath

Mẹ và anh trai Tangmo Pattaratida có mặt ở hiện trường, cầu nguyện cho diễn viên. Anh của Tangmo Pattaratida cho biết em gái bơi giỏi, mặc áo phao khi lên thuyền.

Tin tức về Tangmo Pattaratida nhận quan tâm lớn từ giới nghệ sĩ, khán giả Thái Lan. Hàng chục nghìn người bình luận trên trang cá nhân của Tangmo để cầu nguyện cô an toàn trở về, trong đó có các diễn viên Panward Hemmanee, Patchrapa Chai, Pimdao Panichsamai...

Diễn viên Tangmo Pattaratida. Ảnh: Thairath

Diễn viên Tangmo Pattaratida. Ảnh: Thairath

Tangmo Pattaratida sinh năm 1984, là diễn viên kiêm ca sĩ, người mẫu, từng đóng Chiếc lá cuốn bay, Hồn ma Mae Nak, Chuyến xe bá đạo 888, It's Complicated... Theo Siamza, Tangmo nhiều lần cho biết cuộc sống của cô bất hạnh. Cha mẹ ly dị để lại vết hằn trong tâm trí nữ diễn viên. Năm 2013, cô kết hôn với ca sĩ Tono Pakin nhưng hôn nhân chỉ kéo dài hai năm. Tangmo Pattaratida từng tìm đến cái chết vì suy sụp, đau khổ sau khi gia đình tan vỡ.

Theo vnexpress