Theo Soompi, hôm 19/7, Kim Min Seok đi cà phê ở Gangnam, Seoul trong kỳ nghỉ phép cuối cùng trước khi xuất ngũ. Anh bắt gặp một người đàn ông đang lén lút đặt máy quay lén cơ thể phụ nữ. Diễn viên sau đó gọi điện báo cảnh sát và giữ chân nghi phạm khi hắn có ý định bỏ chạy.

Cảnh sát sau đó phát hiện thêm nhiều đoạn phim quay lén bất hợp pháp trong điện thoại của người đàn ông. Người này hiện bị bắt giữ để tiến hành điều tra.


                                                                                               Kim Min Seok trong một sự kiện ở quân đội. Ảnh: Naver.

Hành động của Kim Min Seok nhận được sự khen ngợi của công chúng. Trên Naver, khán giả viết: "Kim Min Seok à, cảm ơn anh vì hành động tuyệt vời", "Tuyên dương diễn viên, chiến sĩ Kim Min Seok", "Cực kỳ có thiện cảm với Min Seok. Anh ấy đẹp trai, diễn xuất tốt, nhân cách tuyệt vời. Hãy trở lại bằng một tác phẩm thật hay nhé". Trong thời gian tại ngũ, Kim Min Seok tham gia một chiến dịch thông tin về tội phạm quấy rối tình dục kỹ thuật số cùng hai thành viên EXO là D.O và Xiumin.

Kim Min Seok sinh năm 1990, nổi tiếng với vai diễn trong Hậu duệ mặt trời, Chuyện tình bác sĩ, Cháy bỏng đam mê, Cuộc đời đầu tiên, Quý bà đặc biệt... Anh nhập ngũ hồi tháng 12/2018 và xuất ngũ hôm 20/7.

Theo vnexpress