Tại cuộc thi, chuyên gia giáo dục từ các nước khác nhau được chia thành các nhóm nhỏ ngẫu nhiên. Mỗi nhóm được giao một bài tập chuyên đề theo định hướng “Chuyển đổi mô hình lớp học”. Các giáo viên Việt Nam đã cùng đồng nghiệp nước khác vượt qua rào cản về ngôn ngữ để cùng sáng tạo, vận dụng kiến thức đa dạng mang tính vùng miền cũng như chuyên ngành riêng của mỗi người, tận dụng các công cụ Microsoft để hoàn thành chủ điểm mỗi nhóm chọn.

Đây là năm thứ hai liên tục các giáo viên Việt Nam giành được giải thưởng cao của Diễn đàn Giáo dục toàn cầu Microsoft. Cuộc thi đã thu hút khoảng 240 thí sinh đến từ 79 quốc gia.

Theo VTVNews