leftcenterrightdel
 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Sự kiện nhằm góp phần tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau, tình hữu nghị và đoàn kết giữa các thành viên Đại sứ quán các nước ASEAN tại Hà Lan.

Lần này, ngoài các thành viên ALCTH còn có khách mời đặc biệt là nữ Tiến sỹ Mayelinne de Lara, đại diện Tạp chí Diplomat Magazine của Hà Lan và EU.

Lần đầu tiên tham dự sự kiện của phụ nữ các Đại sứ quán ASEAN, bà Mayelinne de Lara cảm nhận được cụ thể và sâu sắc hơn mối quan hệ khá đặc biệt giữa các nước ASEAN và những gia đình ngoại giao trong cộng đồng ASEAN tại Hà Lan.

Ngoài việc du ngoạn qua màn hình những danh lam, thắng cảnh mọi miền của Việt Nam, khách còn được bà Lê Thị Hiền Anh, Phu nhân Đại sứ, giới thiệu về ẩm thực Việt và hướng dẫn làm món Bún Bò Nam Bộ để các vị khách cùng thưởng thức sau khi tham gia một số trò chơi tập thể trong không khí vui tươi, đoàn kết.

Thật tình cờ, vị khách đặc biệt, bà Mayeline De Lara là một trong những người chiến thắng. Ai nấy đều phấn khởi khi nhận được quà là những nông sản Việt và đặc biệt là gia vị, nguyên liệu để tự làm món Bún bò Nam Bộ cho thành viên gia đình mình.

Các vị khách ra về đem theo những ấn tượng tốt đẹp về một Việt Nam không chỉ tươi đẹp, cởi mở, hiếu khách mà còn là đất nước đang vươn lên mạnh mẽ.

Một số hình ảnh tại sự kiện
leftcenterrightdel
Bà Lê Thị Hiền Anh, Phu nhân Đại sứ Việt Nam tại Hà Lan phát biểu. 
leftcenterrightdel
 Giới thiệu món Bún Bò Nam Bộ.
leftcenterrightdel
Các đại biểu tham gia một số trò chơi tập thể. 
leftcenterrightdel
 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Theo baoquocte