Hàng Việt Nam được mở rộng quảng bá tại Nhật Bản
Cập nhật lúc 18:06, Thứ tư, 08/05/2019 (GMT+7)
Từ ngày 5/6 đến 12/6/2019, Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 được tổ chức tại Nhật Bản, tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến trực tiếp người tiêu dùng tại xứ sở hoa anh đào.
Hàng Việt Nam được giới thiệu tại Nhật Bản năm 2018
Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 được tổ chức tại 40 điểm thuộc hệ thống phân phối của hệ thống siêu thị Nhật Bản. Trong đó, địa điểm chính để quảng bá các sản phẩm made in Vietnam là Trung tâm thương mại AEON Lake Town, Saitama với diện tích khoảng 500m2 và 39 cửa hàng bán lẻ tại một số tỉnh thuộc khu vực Nam và Bắc vùng Kanto.
Trong thời gian diễn ra chương trình, các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp thuộc 4 nhóm sản phẩm dệt may, thực phẩm, đồ gia dụng và chăm sóc sức khỏe có dịp giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến trực tiếp người tiêu dùng Nhật Bản; tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, thị trường Nhật Bản.
Đây là dịp giới thiệu, quảng bá sản phẩm Việt đến trực tiếp người tiêu dùng tại xứ sở hoa anh đào
Bên cạnh đó, còn có các hoạt động: Khảo sát nhà máy cung cấp sản phẩm vào hệ thống siêu thị Aeon, Nhật Bản; khảo sát thực tế về mô hình, công nghệ sản xuất, quy trình quản lý từ khâu sản xuất đến phân phối tại hệ thống siêu thị; trình diễn ẩm thực, quảng bá xúc tiến du lịch, văn hóa, nghệ thuật,...
Cũng tại Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019, các Biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư thương mại, thúc đẩy kinh doanh hàng hóa giữa UBND TP. Hà Nội và Tập đoàn AEON (Nhật Bản) được ký kết với mục đích tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, góp phần đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa, quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng tại Nhật Bản.
Theo phunuvietnam