Hôm 13/11, Harry Styles, 26 tuổi, làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ nam đầu tiên xuất hiện một mình trên trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng Vogue. Cựu thành viên nhóm One Direction diện váy ren dạ hội Gucci trên ảnh bìa và tạo dáng sành điệu với những kiểu đầm bồng bềnh khác ở trang trong.

Harry Styles gây tranh cãi khi mặc váy trên tạp chí
Harry Styles trên tạp chí Vogue.

Harry Styles trên tạp chíVogue.

Hình ảnh của chàng ca sĩ xứ sương mù đã gây chao đảo giới mộ điệu cuối tuần qua. Trong khi đó, người hâm mộ của anh không quá sốc vì đã quen với việc Harry mặc đồ nữ.

Tuy nhiên nhà báo kiêm nhà hoạt động xã hội Candace Owens đã thổi bùng một cuộc tranh cãi mới khi lên tiếng chỉ trích việc Harry Styles mặc váy. Cô viết trên Twitter: "Không xã hội nào có thể tồn tại nếu không có những người đàn ông mạnh mẽ! Phương Đông hiểu điều này, còn ở phương Tây, những người đàn ông của chúng ta ngày càng nữ tính hóa".

Candace - người theo chủ nghĩa bảo thủ và ủng hộ Tổng thống Donald Trump - kết thúc bài viết của mình với lời kêu gọi: "Hãy mang những người đàn ông nam tính trở lại".

Candace Owens phản đối tạp chí Vogue tôn vinh Harry Styles trong trang phục nữ.

Candace Owens phản đối tạp chíVoguetôn vinh Harry Styles trong trang phục nữ.

Ý kiến của Candace Owens bị nhiều nghệ sĩ Hollywood phản đối. Nữ diễn viên Olivia Wilde bình luận dòng Tweet của Candace: "Chị thật thảm hại". Olivia trước đó đã tán dương gu thời trang linh hoạt và hiện đại của Harry Styles cũng như thế hệ trẻ ngày nay. Candace lập tức đáp trả Olivia: "Chị bị ế là có lý do cả". Nhà chính trị bảo thủ ám chỉ việc Olivia vừa tan vỡ mối quan hệ với tài tử Jason Sudeikis sau 10 năm gắn bó vào cuối tuần qua.

Một loạt ngôi sao khác đứng về phía Olivia, bảo vệ Harry Styles. Nữ diễn viên Jameela Jamil viết: "Harry Styles cực kỳ nam tính bởi sự nam tính là bất kỳ điều gì bạn muốn chứ không phải sự kỳ thị đồng tính, ghét bỏ phụ nữ như định kiến hàng trăm năm trước. Cậu ấy 104% hoàn hảo".

Nam diễn viên Zac Braff viết: "Cả đời này con trai và đàn ông luôn bị răn dạy cần phải nam tính. Cuộc sống rất ngắn ngủi. Hãy làm bất kỳ điều gì bạn muốn".

Bản thân Harry Styles - bạn trai cũ của Taylor Swift - không phản hồi trước những ý kiến trái chiều này. Trong cuộc phỏng vấn với Vogue, nam ca sĩ tiết lộ rằng anh thích mặc đồ phi giới tính vì cảm thấy niềm vui thích trong việc thử quần áo. "Quần áo là để thử nghiệm và vui đùa. Khi bạn thoát khỏi suy nghĩ 'Đây là đồ dành cho nam, đây là đồ dành cho nữ', bạn sẽ vượt qua rào cản và bước sang một lãnh địa mới nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều điều thú vị".

 

Theo  ngoisao.net