Hình ảnh về đám cưới của Thủ tướng Boris Johnson và hôn thê Carrie Symonds được công bố hôm nay, sau khi văn phòng thủ tướng Anh xác nhận hai người đã kết hôn trong một buổi lễ nhỏ tại nhà thờ Westminster hôm 29/5.

Thủ tướng Boris Johnson và hôn thê Carrie Symonds chụp ảnh cưới trong vườn ở Dinh thủ tướng. Ảnh: PA

Hình ảnh cho thấy Symonds mặc chiếc váy cưới ren trắng giá 2.870 bảng (4.000 USD), cài vòng hoa trắng lên tóc, âu yếm nhìn chồng trong khu vườn ngập nắng ở Dinh thủ tướng tại số 10 phố Downing, thủ đô London.

Một ảnh khác do James Cleverly, bộ trưởng phụ trách Trung Đông và Bắc Phi, đăng lên Twitter cho thấy cô dâu đi chân trần, còn Thủ tướng Johnson mặc áo sơ mi trắng, mở cúc cổ, không đeo cà vạt, xắn tay áo và khoác vai vợ.

"Thủ tướng và bà Symonds kết hôn chiều hôm qua trong một buổi lễ nhỏ tại nhà thờ Westminster. Hai người sẽ tổ chức đám cưới, mời gia đình và bạn bè vào mùa hè năm sau", phát ngôn viên của văn phòng thủ tướng Anh nói.

                    Cô dâu Symonds đi chân trần trong bãi cỏ. Ảnh: James Cleverly.

Johnson, 56 tuổi, và bạn gái Symonds, 33 tuổi, đính hôn hồi tháng 2/2020. Họ đã sống cùng nhau ở phố Downing kể từ khi Johnson trở thành thủ tướng Anh năm 2019. Con trai Wilfred Lawrie Nicholas Johnson của họ chào đời năm ngoái.

Đây là lần thứ ba Thủ tướng Johnson kết hôn. Ông cưới Allegra Mostyn-Owen năm 1987 và chia tay năm 1993. 12 ngày sau khi kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên, Johnson kết hôn với luật sư Marina Wheeler và họ có đứa con đầu tiên sau đó 5 tuần. Hai người có tổng cộng 4 người con và li dị vào tháng 9/2018.

Theo vnexpress