heo tờ Tribune, ngày 28/5, đại diện công ty hoa hậu của Philippines cho biết đợi quyết định của ban tổ chức. Nhiều khả năng, người đẹp Suheyn Cipriani của Peru sẽ bị truất ngôi vì phạm luật. Nếu điều đó xảy ra, vương miện sẽ được trao cho thí sinh Philippines - Maureen Montagne, người đoạt danh hiệu Á hậu 1.


                                                                                                                Khoảnh khắc Suheyn Cipriani đăng quang Miss Eco International 2019. Ảnh: MEI.

Suheyn Cipriani, sinh năm 1996, là người mẫu nổi tiếng tại Peru. Trước khi thi hoa hậu, cô tốt nghiệp đại học ngành Tâm lý học và dự định trở chuyên viên tư vấn. Chiến thắng của Cipriani tại Miss Eco International được nhận xét mang lại dấu hiệu tích cực cho các cuộc thi sắc đẹp ở Peru. Trước đó, người dân quốc gia Nam Mỹ dần quay lưng với các hoa hậu vì bê bối. Anyella Pamela Grados - Miss Universe Peru 2019 - bị tước vương miện vì say xỉn tại nơi công cộng.


                                                                                                           Maureen Montagne, người sẽ nhận vương miện nếu Suheyn Cipriani bị truất ngôi. Ảnh: Instagram.

Miss Eco International là cuộc thi sắc đẹp quốc tế với chủ đề môi trường và sinh thái, khởi động từ năm 2015. Người chiến thắng có trách nhiệm tuyên truyền về giá trị của du lịch bền vững, bảo vệ Trái đất và các nguồn tài nguyên thiên nhiên. Năm 2017, Nguyễn Thị Thành tham gia với tư cách thí sinh tự do và đoạt giải Á hậu 3. Năm ngoái, cuộc thi diễn ra tại Cairo, Ai Cập, Việt Nam không có thí sinh tham dự.

Theo vnexpress