Lần đầu Tiểu Vy diễn nội y sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô đảm nhận vai trò vedette sau phần thi bikini của 35 thí sinh. Màn trình diễn của người đẹp nhận nhiều tràng pháo tay cổ vũ của khán giả.

 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam biến màn thi bikini truyền thống thành màn trình diễn phong cách lễ hội với nhiều màu sắc. Các thí sinh đeo bộ cánh lông vũ cảm hứng từ show nổi tiếng của Victoria's Secret và các vũ hội hóa trang đường phố (Carnival).

 

Tiểu Vy trong mẫu bikini đỏ đính kết cầu kỳ do Đỗ Long thực hiện riêng. Người đẹp thấy vui vì có màn trình diễn để làm kỷ niệm trước khi kết thúc nhiệm kỳ. Trước đó, cô cũng được mời làm vedette trong đêm thi "Người đẹp Thời trang". Sau hai năm đăng quang, cô được khen ngày càng xinh đẹp, diễn xuất tốt.

 

Ngoài Tiểu Vy, màn catwalk còn có hai Á hậu Việt Nam 2018. Á hậu Phương Nga diễn mẫu bikini tông trắng đính áo choàng voan, đeo cánh sequins màu vàng đồng. Phương Nga vừa nhận bằng Cử nhân chương trình tiên tiến của Đại học Kinh tế Quốc dân dành cho sinh viên giỏi của trường. Nguời đẹp tự hào tốt nghiệp đúng hạn dù các hoạt động trong nhiệm kỳ hai năm làm á hậu luôn dày đặc.

Sau khi trở thành á hậu 1, cô công khai tình cảm với diễn viên Bình An dịp Valentine năm ngoái. Cả hai hẹn hò trước khi cô đi thi hoa hậu.

 

Thúy An phối áo tắm liền thân với các phụ kiện kim loại tạo điểm nhấn. Người đẹp dự định kết hôn sau khi kết thúc nhiệm kỳ á hậu.

Theo vnexpress