Trên trang cá nhân tối 27/7, Chung Thanh Phong gửi lời xin lỗi khán giả vì show diễn Dear my princess trưa ngày 1/8 bị hoãn. "Dù đã đầu tư lớn và mọi thứ đã sẵn sàng, chúng tôi phải chấp hành vì sự an toàn cho khán giả lẫn êkíp", anh nói.

Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm cho biết anh nhận được thông báo hoãn show diễn nằm trong khuôn khổ triển lãm cưới Elle Wedding Art Gallery vào 18h tối nay. Sự kiện dự kiến diễn lại sau ba tuần, nếu tình hình dịch bệnh sớm được kiểm soát tốt. Trong trường hợp xấu hơn, anh và các đồng nghiệp phải chờ tiếp. Ngọc Lâm cho biết đã thức nhiều đêm để hoàn thành các thiết kế cho kịp ngày ra mắt. Dù buồn, anh vẫn hoàn thiện các công đoạn cuối như kế hoạch, dành thời gian tới chăm chút, đầu tư hơn.

Hoa hậu Tiểu Vy lẽ ra diễn trong show của nhà thiết kế Anh Thư vào tối 2/8. Ảnh: Milor Trần.

Tương tự, nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư phải hoãn buổi giới thiệu bộ sưu tập Nụ hôn từ mây tối 2/8, khi vừa công bố Tiểu Vy là nàng thơ cho show. Cô cho biết mọi thứ đã hoàn thành khoảng 80%. Anh Thư sẽ giới thiệu khoảng 40 thiết kế mang tinh thần Haute Couture, với năm nàng thơ là các người đẹp nổi tiếng của showbiz.

                    Bản vẽ tay một thiết kế trong bộ sưu tập áo dài cưới của Thủy Nguyễn. Ảnh: TDH.

Triển lãm cưới kéo dài hai ngày 1 và 2/8 tại TP HCM, quy tụ nhiều nhà thiết kế và thương hiệu lớn của ngành thời trang cưới như Thủy Nguyễn, Linh Nga, Trương Thanh Hải... Thủy Nguyễn thể hiện sự lạc quan: "Đã sống trong thời Covid thì phải chuẩn bị tinh thần cho những tình huống xấu nhất. Tôi và các đồng nghiệp sẽ phải thay đổi quan điểm sáng tạo, hình thức quảng bá và cả sản xuất... để vượt qua thời gian thử thách này. Chúng tôi tin sau cơn mưa trời lại sáng". Nhà thiết kế Trương Thanh Hải hy vọng khán giả đều được bình an, khỏe mạnh và thiết lập tiếp trạng thái bình thường mới, để anh được ra mắt bộ sưu tập Eternity ấp ủ nhiều tháng qua.

Chiều 27/7, Việt Nam ghi nhận thêm 11 người nhiễm nCoV tại Đà Nẵng. Tổng số ca nhiễm lên 431, trong đó 365 người đã khỏi.

Trước đó, show diễn cá nhân của Đỗ Mạnh Cường, Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn, Đỗ Long... và Vietnam International Fashion Week không diễn ra vào tháng 4 năm nay như dự định vì dịch.

Theo vnexpress