leftcenterrightdel
 Khai trương văn phòng Hội người Việt Nam tại Joennam-Gwangju (Hàn Quốc).
Buổi lễ khai trương có sự tham dự của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng cùng cùng phu nhân, các bí thư phụ trách các ban ngành người Việt tại Hàn Quốc và các trưởng phòng phó phòng quản lý lao động tại Hàn Quốc.

Cùng với đó buổi lễ cũng nhận được nhiều sự tham gia từ phía các đại biểu Hàn Quốc như nghị viện Quốc hội Hàn Quốc ông Sin Joonghun, Thị trưởng thành phố Naju, Cục trưởng các cục xuất nhập cảnh Mokpo, Gwangju và giám đốc các công ty đối tác tại cho hội người Việt Nam tại Joennam-Gwangju…
leftcenterrightdel
Đại sứ Nguyễn Vũ Tùng phát biểu tại sự kiện. 
Phát biểu tại buổi lễ Đại sứ Nguyễn Vũ Tùng bày tỏ quan điểm vui mừng, công nhận cho sự phát triển ngày một vững mạnh của Hội người Việt Nam tại Jeonnam-Gwangju, đồng thời Đại sứ cũng mong rằng hội sẽ ngày một lớn mạnh hơn nữa để có thể là điểm tựa vững vàng cho cộng đồng người Việt Nam tại khu vực. Thêm vào đó, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc cũng sẽ hỗ trợ cho hội người Việt Nam tại Jeonnam-Gwwangju khi cần thiết.
leftcenterrightdel
Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Jeonnam-Gwangju Nguyễn Viết Phong phát biểu tại buổi lễ khai trương. 
Các lãnh đạo, các nghị viên Quốc hội của Hàn Quốc cũng bày tỏ sự đồng tình với các hoạt động của Hội người Việt Nam tại Jeonnam-Gwangju và luôn sẵn lòng giúp đỡ cho cộng đồng người Việt Nam tại khu vực phụ trách một cách nhiệt tình nhất có thể.
leftcenterrightdel
 Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự hoạt động tích cực và trưởng thành vững mạnh của Hội sau 11 năm thành lập.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp sau sự kiện kéo bảng tên và cắt băng khánh thành văn phòng Hội.

Đồng thời, tại buổi khai trương văn phòng, Hội người Việt Nam tại Jeonnam-Gwangju cũng đã tổ chức việc kí kết hiệp định MOU với Công ty cổ phần nhân lực quốc tế G.S.M với mong muốn hai bên sẽ hợp tác lâu dài, luôn giúp đỡ nhau mọi hoạt động trong tương lai.

Theo thoidai