Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thanh Hòa cùng lãnh đạo các bộ, ngành và TP. Hà Nội dâng hương tưởng nhớ công lao của Hai Bà Trưng

Ngày 13/2 (Mùng 6 tháng giêng), tại Đền thờ Hai Bà Trưng (Mê Linh, Hà Nội) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 1976 năm ngày Hai Bà Trưng phất cờ khởi nghĩa, đền nợ nước, trả thù nhà, đánh tan quân Hán, thu phục 65 thành, giải phóng đất nước.

Trước anh linh của Hai Bà Trưng, Chủ tịch Nguyễn Thị Thanh Hòa đã ôn lại những chiến công hiển hách và vô cùng anh dũng của Hai Bà Trưng trong quá trình dựng nước và giữ nước. Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng mãi mãi là tài sản vô giá về tinh thần yêu nước, ý chí quật cường bất khuất của nhân dân Việt Nam.

Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thanh Hòa ôn lại cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng

Công lao của Hai Bà Trưng mãi mãi là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam và là tấm gương sáng để các tầng lớp phụ nữ noi theo. Noi gương Hai Bà Trưng, những tầng lớp phụ nữ ngày nay đã tham gia sâu rộng trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, xã hội, chính trị.
Tiếp nối truyền thống vẻ vang của Hai Bà Trưng, trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, cùng với nhân dân cả nước, phụ nữ Việt Nam luôn tỏ rõ phẩm chất tốt đẹp: Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm 1976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng







    Xuân Tuấn