Ngày 16/12, nguồn tin của Hollywood Life cho biết hãng Hulu đạt thỏa thuận với dàn diễn viên chính cho series Pam & Tommy. Lily James sẽ hóa thân "biểu tượng gợi cảm" Pamela Anderson thời trẻ trong thập niên 1990. Tài tử Sebastian Stan vào vai ngôi sao nhạc rock Tommy Lee, thành viên nhóm Mötley Crüe và là bạn trai của Anderson.

Các ngôi sao Lily James, Pamela Anderson, Sebastian Stan, Tommy Lee (từ trái qua). Ảnh: EW.

Series dự kiến kéo dài tám tập, xoay quanh mối tình ồn ào giữa hai ngôi sao. Êkíp sẽ tập trung khai thác bê bối lộ video gợi cảm của Pamela Anderson năm 1995, khi cô đang ở đỉnh cao danh vọng sau thành công của loạt phim Baywatch. Nam diễn viên Seth Rogen cũng sẽ xuất hiện trong phim với vai kẻ đánh cắp và tiết lộ đoạn video với công chúng.

Hulu dự kiến bắt đầu quay phim vào mùa xuân năm 2021. Nguồn tin thân cận cho biết Pamela Anderson và Tommy Lee biết về dự án từ đầu năm nhưng không ủng hộ hay phản đối.

Mối tình giữa Pamela Anderson và Tommy Lee từng tốn nhiều giấy mực của truyền thông phương Tây. Hai người kết hôn ngày 19/2/1995, chỉ 96 tiếng đồng hồ sau buổi hẹn đầu tiên. Cùng năm, cuộn băng ghi lại cảnh giường chiếu của cặp sao trong tuần trăng mật bị đánh cắp. Khi phát hiện, Anderson kiện công ty IEG, đơn vị mua lại cuộn băng và phát hành trên mạng. Tuy nhiên, hai vợ chồng sau đó ký thỏa thuận cho phép công ty này kinh doanh từ đoạn video.

Cặp sao có hai con nhưng ly dị năm 1998. Khi là vợ chồng, Tommy từng phải đi tù sáu tháng vì tội bạo hành gia đình. Năm 2008, họ tái hợp một thời gian ngắn nhưng không kết hôn.

Theo vnexpress