Ngày 11/8, trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly, Halle Berry nói về giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc được Viện Hàn lâm trao cho năm 2002.

Theo Page Six, ngôi sao nổi tiếng không thoát khỏi "lời nguyền" Oscar. Cô không hề nhận được nhiều lời mời đóng phim dù nhận tượng vàng danh giá cho vai diễn trong Monster's Ball của Lee Daniels.

                                  Giải Oscar của Halle Berry là kỷ lục chưa ai phá được.


"Khi nhận được chiến thắng lịch sử, tôi nghĩ rằng mọi thứ rồi sẽ thay đổi. Về cơ bản, nó khiến tôi tự hào nhưng vị trí của tôi không thể thay đổi trong một sớm một chiều. Tôi vẫn loay hoay, cố gắng đấu tranh để được công nhận trong ngành", nữ diễn viên nói.

Halle Berry là sao nữ da màu đầu tiên và duy nhất thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của giải Oscar. Theo Page Six, nữ diễn viên làm nên lịch sử điện ảnh. Đến nay đã 19 năm trôi qua, chưa ai phá được kỷ lục này.

Trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly, Bond girl da màu tiết lộ cô bị gãy hai xương sườn trong quá trình ghi hình Bruised - bộ phim do cô làm đạo diễn và đóng chính. Trước đó, nữ diễn viên gặp chấn thương tương tự khi đóng John Wick: Chapter 3 - Parabellum (2019).

Ban đầu, vai diễn võ sĩ MMA được nhắm đến cho Blake Lively. Song, Berry thấy hứng thú và thuyết phục nhà sản xuất để cô đóng chính. Theo New York Post, Netflix trả cho Halle Berry 20 triệu USD để phân phối phim trên toàn thế giới.

Theo Zing