Jessica Chastain - chủ nhân của giải Oscar lần thứ 94 được giới truyền thông quốc tế để ý ngay khi diện thiết kế của NTK Công Trí tới dự thảm đỏ LHP Marrakech. Trong sáng tạo mới nhất của Công Trí, nữ minh tinh đã trở thành tâm điểm của thảm đỏ dù mạnh dạn phá bỏ loạt phong cách cầu kỳ, sặc sỡ trước kia để hướng đến vẻ đẹp tinh giản, thanh lịch hơn.

 

Jessica Chastain - chủ nhân của giải Oscar lần thứ 94 được giới truyền thông quốc tế để ý ngay khi diện thiết kế của NTK Công Trí tới dự thảm đỏ LHP Marrakech. Trong sáng tạo mới nhất của NTK nổi tiếng làng mốt Việt, nữ minh tinh đã trở thành tâm điểm của thảm đỏ dù phá bỏ loạt phong cách cầu kỳ, sặc sỡ trước kia để hướng đến vẻ đẹp tinh giản, thanh lịch hơn.

Ngay khi hình ảnh của Jessica trong mẫu đầm đen xuất hiện trên mạng xã hội, giới blogger thời trang dành nhiều lời khen trước tạo hình lần này của cô. Không còn sặc sỡ và cầu kỳ như trước, diện mạo của Jessica Chastain được tinh giản hoàn toàn với lối trang điểm sắc sảo nhưng trong trẻo.

 

Ngay khi hình ảnh của Jessica trong mẫu đầm đen xuất hiện trên mạng xã hội, giới mộ điệu dành nhiều lời khen trước tạo hình lần này của cô. Không còn sặc sỡ và cầu kỳ như trước, diện mạo của Jessica Chastain được tinh giản hoàn toàn với lối trang điểm sắc sảo nhưng trong trẻo.

Chi tiết cổ sơ mi được biến tấu to bản cùng những mảng miếng hình học trên nền chất liệu Taffeta Ý và Wool Crape khiến mẫu đầm tuy chỉ tồn tại sắc đen tuyền nhưng chẳng hề đơn điệu hay nhàm chán.

 

Chi tiết cổ sơ mi được biến tấu to bản cùng những mảng miếng hình học trên nền chất liệu Taffeta Ý và Wool Crape khiến mẫu đầm tuy chỉ có sắc đen tuyền nhưng chẳng hề đơn điệu hay nhàm chán.

 Nữ diễn Gabrielle Union là người đã đồng hành cùng NTK Công Trí được 4 năm. Cô luôn chọn nhà mốt Việt trong các sự kiện trọng đại như buổi công chiếu phim hay tiệc kỷ niệm ngày cưới. Mới đây nhất, Gabrielle lại diện thiết kế của Công Trí để tham dự buổi ra mắt bộ phim tài liệu về tour diễn Renaissance của Beyoncé.

 

Nữ diễn Gabrielle Union là người đã đồng hành cùng NTK Công Trí được 4 năm. Cô luôn chọn nhà mốt Việt trong các sự kiện trọng đại như buổi công chiếu phim hay tiệc kỷ niệm ngày cưới. Mới đây nhất, Gabrielle lại diện thiết kế của Công Trí để tham dự buổi ra mắt bộ phim tài liệu về tour diễnRenaissancecủa Beyoncé.

Gabrille Union phô diễn sắc vóc táo bạo trong thiết kế với phần áo ôm sát tựa bodysuit với chất liệu Jersey, để lộ khoảng hở tinh tế và vừa vặn ngay thềm ngực mà chẳng hề phô phang. Bên dưới là phần chân váy được chế tác từ lông nhân tạo (Faux Fur) tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và sang chảnh.

 

Gabrille Union phô diễn sắc vóc táo bạo trong thiết kế với phần áo ôm sát tựa bodysuit chất liệu Jersey, để lộ khoảng hở tinh tế và vừa vặn ngay thềm ngực mà chẳng hề phô phang. Bên dưới là phần chân váy được chế tác từ lông nhân tạo (Faux Fur) tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và sang chảnh.

Phần cổ chữ U tựa tank-top cũng là chi tiết xuất hiện từ BST Thu/Đông 2023 và nối tiếp xuyên suốt BST Xuân/Hè 2024 vừa qua của NTK Công Trí, được biến tấu đa dạng trên nhiều kiểu trang phục. Điểm chung là nhờ đường cắt sắc sảo, kỹ thuật may đo thượng thừa nên tuy khoảng hở có thênh thang đến mấy cũng vẫn tạo cảm giác an toàn cho người mặc trong từng cử động.

 

Phần cổ chữ U tựa tank-top cũng là chi tiết xuất hiện từ BST Thu/Đông 2023 và nối tiếp xuyên suốt BST Xuân/Hè 2024 vừa qua của NTK Công Trí, được biến tấu đa dạng trên nhiều kiểu trang phục. Điểm chung là nhờ đường cắt sắc sảo, kỹ thuật may đo cao nên tuy khoảng hở có thênh thang đến mấy cũng vẫn tạo cảm giác an toàn cho người mặc trong từng cử động.

Theo phụ nữ TPHCM