Trong show Thu Đông 2021 của Jacquemus, Jade Nguyễn trình diễn sơ mi dáng ngắn, tạo điểm nhấn ở ngực bằng dải vải được cuộn lại, kết hợp quần baggy và guốc mũi vuông. Trước show này, cô từng diễn cho nhà mốt Pháp ở show Xuân Hè 2021 trên cánh đồng lúa mì.

Jade Nguyễn (Ngọc Nguyễn) mang hai dòng máu Pháp, Việt, sống và làm việc tại Paris. Cô ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới Elite Model. Người đẹp cao 1,76 m, số đo 80-60-89 cm, gương mặt đậm chất Á đông với làn da nâu. Hơn một năm qua, cô liên tục casting thành công ở những show lớn như Chanel, Dior, Louis Vuitton, Etro, Chloé...

Buổi ra mắt bộ sưu tập "La Montagne" còn có người mẫu Kendall Jenner. Cô catwalk trong hai bộ đồ màu hồng và đen, hở ngực và eo.

Kiểu áo một mắc cài đang là xu hướng được yêu thích trong một năm qua.

Bella Hadid diện áo cut-out hở nội y, phối chân váy cùng tông và kiểu dép lông đi trong nhà

Người mẫu gốc Nhật Bản Yumi Nu sải bước trong trang phục công sở kết hợp sandals quai mảnh và tất đồng điệu. Cô là người mẫu ngoại cỡ gốc châu Á đầu tiên của tạp chí áo tắm Sports Illustrated.

Với mùa mốt Thu Đông năm nay, Jacquemus chủ yếu sử dụng phong cách đơn sắc trên bảng màu hồng, đen, cam đất và xanh lam chủ đạo. Các thiết kế tập trung phô diễn đường cắt cúp ở eo và ngực.

Kiểu quần cạp trễ chất liệu thô, kaki dành cho các buổi dã ngoại, những chuyến du lịch, khám phá... được lăng xê tích cực.

Thành công với mẫu túi mini Le Chiquito khiến nhà thiết kế người Pháp tiếp tục tung các phiên bản tí hon của mẫu túi này với sắc màu đa dạng như trắng, hồng, cam...

Thương hiệu cũng đẩy mạnh kiểu giày dép mũi vuông ở thập niên 1990 được giới yêu thời trang chuộng từ năm 2019 đến nay.

Xu hướng cut-out thống trị của mùa hè năm nay được thể hiện trên áo măng tô dành cho mùa đông.

Bộ sưu tập còn giới thiệu các mẫu thiết kế dành cho nam với các món cơ bản như blazer, áo polo, sơ mi, quần shorts bermuda... bên cạnh các mẫu trang phục mang tinh thần thể thao như quần cargo cắt xẻ, áo khoác vải gió, gilet phao, biker shorts.

Theo vnexpress