Theo nhà thiết kế Sébastien Meunier, dòng sản phẩm này đều làm từ vải lưới co giãn, giới tính nào cũng có thể mặc. Ý tưởng xuất phát từ việc Meunier nhận thấy thị trường nội y dành cho nữ phát triển mạnh, trong khi thiếu hụt cho người đồng tính như anh. Nhà thiết kế Murielle Victorine Scherre cũng đồng tình, nói trên Vogue: "Đồ lót có lẽ là món đồ phân định giới tính rõ ràng nhất trong tủ quần áo của chúng ta. Và đã đến lúc thay đổi điều đó".

          Người mẫu nam thể hiện các mẫu nội y xuyên thấu dành cho mọi giới. Ảnh: Meunier, Scherre.

Bộ sưu tập hợp tác của hai nhà thiết kế đi theo phong cách lưỡng tính, không thiên về một giới tính nào. Áo lót đều được thiết kế phẳng, không tạo phom cúp ngực, để dù có ngực hoặc không vẫn mặc được. Với quần lót, các nhà thiết kế gặp áp lực khi phải xử lý khéo léo phần đáy quần sao cho hài hòa, phù hợp với bộ phận cơ thể của cả hai giới. Ngoài áo và quần lót định hình, họ còn tung ra nội y dành cho phụ nữ mang thai, cho con bú và những người ung thư vú sau phẫu thuật.

Sinh năm 1974, Sébastien Meunier là nhà thiết kế thời trang người Pháp nổi tiếng. Meunier tốt nghiệp trường nghệ thuật ESMOD ở Paris và bắt đầu sáng lập thương hiệu mang tên mình từ năm 2000. Cùng năm, anh hợp tác với nhà thiết kế Martin Margiela, sáng tạo các bộ sưu tập nam và nữ. Từ năm 2013 đến 2020, anh là giám đốc sáng tạo của nhà mốt Bỉ - Ann Demeulemeester.

Murielle Victorine Scherre là nhà sáng lập thương hiệu nội y nổi tiếng của Bỉ - La Fille D'O. Các thiết kế của cô được truyền cảm hứng từ cơ thể con người, vẻ đẹp tối giản nhưng không kém phần táo bạo, nổi loạn. Theo cô, nội y giúp trưng ra, tôn các bộ phận cơ thể, chứ không phải dùng các loại vải sang trọng, đắt tiền để che đi.

Theo vnexpress