Anna Ambartsumyan - nhà tâm lý học nổi tiếng - được tìm thấy đã qua đời tại khách sạn 5 sao Peter I ở Moskva. Cô chết trên giường trong tình trạng không mảnh vải che thân, bên cạnh là chiếc túi xách hiệu Prada và chiếc váy đen.

Cảnh sát cho biết, Anna qua đời khoảng 8 tiếng trước khi nhân viên khách sạn phát hiện thi thể. Họ đang xác định một vị khách nam đã ghé căn phòng này.

Anna Ambartsumyan.

 

Anna là một bác sĩ, nhà tâm lý học có chuyên môn. Cô cũng nhận mình là nhà ngoại cảm. Cô đã kết hôn với doanh nhân tên là Ruslan. Một số báo cáo cho biết, Anna được một số doanh nhân giàu có mến mộ. Cô từng được tặng hai chiếc xe hiệu Bentleys và Aston Martin. Trang cá nhân của cô có hơn 370.000 người theo dõi.

Giới chức trách cho biết, họ sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân cái chết. Những viên thuốc không rõ nguồn gốc được tìm thấy trong phòng khách sạn cũng được gửi đi để phân tích.

Sergey Zhorin, một luật sư có tiếng, cho biết gần đây Anna bị làm phiền và đe dọa bởi những người đòi nợ. Họ gọi cho cô khoảng 20 lần/ngày. "Họ rất hung hăng. Tôi nói với cô ấy rằng hãy báo cảnh sát đi", ông nói.

Theo Ione