leftcenterrightdel
 
Trong buổi ra mắt phimMegan, Allison Williams (nữ diễn viên chính) diện váy ánh nhũ nổi bật. Thiết kế với tông xám đen, phom ôm sát cơ thể giúp nữ diễn viên khoe đường cong cơ thể nhưng vẫn thanh lịch. Tạp chí Vogue dành lời khen cho sự quyến rũ của cô với sự xuất hiện lần này.
 
 
NTK Công Trí nhận lời thực hiện trang phục cho Allison Willams vào cuối tháng 11.
NTK Công Trí nhận lời thực hiện trang phục cho Allison Willams vào cuối tháng 11/2022. 3 người thợ làm việc trong 3 ngày để hoàn thành bộ váy gửi sang Mỹ. Trang phục có phom tối giản, tập trung phô diễn vẻ đẹp của chất liệu. Trên bề mặt có đính thêm nhiều hạt pha lê.
Allison Williams sinh năm 1988 tại Mỹ, nổi tiếng khi diễn xuất trong phim hài kịch 'Girls' (2012-2017) của HBO. Tên tuổi của cô vụt sáng qua phim kinh dị 'Get Out' (2017). Vai diễn Rose Armitage trong phim đã giúp cô giành giải Diễn xuất hay nhất của Hội đồng xét duyệt quốc gia. Các phim cô đóng phải kể tới: 'Peter Pan Live!', 'The Perfection', 'Horizon Line'...
Allison Williams được biết đến khi tham gia phim hài kịchGirls(2012-2017) của HBO. Nữ diễn viên sinh năm 1988 nổi tiếng hơn với vai diễn trong phim kinh dịGet outra mắt năm 2017. Cô còn tham gia nhiều phim khác như:Peter Pan live!, The perfection, Horizon line...
Hôm 2/12, nữ diễn viên Charmaine Bingwa chọn diện trang phục của NTK Công Trí khi tham dự buổi công chiếu phim Emancipation. Thiết kế mang vẻ đẹp nữ tính, với những đường xếp li tinh tế.
Hôm 2/12, nữ diễn viên Charmaine Bingwa chọn diện trang phục của NTK Công Trí khi tham dự buổi công chiếu phimEmancipation. Thiết kế mang vẻ đẹp nữ tính, với những đường xếp li tinh tế. Phần ngực được xẻ sâu để tăng vẻ gợi cảm.
Bộ váy được may bằng vải chiffon mềm mại. Charmaine chọn tông trang điểm đồng điệu với trang phục. Nữ diễn viên sinh năm 1985 Charmaine Bingwa nổi tiếng với vai diễn Carmen Moyo trong phim truyền hình 'The Good Fight' (2017-2022). Cô còn là người phụ nữ da màu đầu tiên nhận được học bổng Heath Leger của tổ chức AiF năm 2018.
Bộ váy được may bằng vải chiffon mềm mại. Charmaine chọn tông trang điểm đồng điệu với trang phục. Nữ diễn viên sinh năm 1985 nổi tiếng với vai diễn Carmen Moyo trong phim truyền hìnhThe good fight(2017-2022). Cô là người phụ nữ da màu đầu tiên nhận được học bổng Heath Leger của tổ chức AiF năm 2018.
Hôm 17/11, ca sĩ Charlotte Lawrence diện trang phục của NTK Công Trí khi tham dự sự kiện A Sense of Home Gala tại Beverly Hills.
Hôm 17/11, ca sĩ Charlotte Lawrence diện trang phục của NTK Công Trí khi tham dự sự kiện A Sense of Home Gala tại Beverly Hills, California, Mỹ. Bộ váy cũng lấy màu nâu làm chủ đạo, nhưng 2 sắc độ đậm, nhạt.
Thiết kế mang tinh thần trẻ trung, quyến rũ với những đường cut-out, cắt xẻ sâu ở chân váy. Bộ váy làm bằng vải lụa mềm mại
Thiết kế mang tinh thần trẻ trung, quyến rũ với những đường cut-out, cắt xẻ sâu ở chân váy. Bộ váy làm bằng vải lụa mềm mại. Bên cạnh công việc ca hát,Charlotte Lawrence còn là nhạc sĩ, người mẫu của IMG Models. Charlotte từng góp giọng trong đĩa đơnCold as stonecủa Kaskade và phát hành EPYoung(2018),Charlotte(2021).
Diễn viên
Diễn viên Leslie Mann xuất hiện nổi bật tại sự kiệnBaby2Baby Gala ở Los Angeles vào trung tuần tháng 11, với bộ váy màu vàng rực rỡ của NTK Công Trí. Bộ váy có phom cúp ngực, phân tầng độc đáo, với điểm nhấn là những đường xếp li mềm mại.
Để tăng sự mạnh mẽ, nữ diễn viên phối cùng phụ kiện ánh bạc cỡ lớn.
Để tăng sự mạnh mẽ, nữ diễn viên phối cùng phụ kiện ánh bạc cỡ lớn. Nữ diễn viên sinh năm 1972 nổi tiếng qua các vai diễn trong những phim như:The 40 year old Virgin(2005),Knocked up(2007),This is 40(2012)...
Cùng sắc vàng nổi bật, diễn viên Sydney Sweeney - ghi điểm tại buổi tiệc MPTF's - sự kiện trước lễ trao giải Emmy ở Los Angeles bằng bộ suit vàng
Cùng sắc vàng nổi bật, diễn viên Sydney Sweeney ghi điểm tại buổi tiệc MPTF's - sự kiện trước lễ trao giải Emmy ở Los Angeles bằng bộ suit cách điệu quyến rũ bởi chi tiết xuyên thấu cùng đường xẻ ngực sâu.
Bộ trang phục được kết hợp ăn ý với giày mũi nhọn đến đỏ của Christian Louboutin
Bộ trang phục được kết hợp ăn ý với giày mũi nhọn đến đỏ của Christian Louboutin. Điểm nhận dạng mang thương hiệu Công Trí là những đườngdây taffeta đặc trưng. Cô bắt đầu đóng phim năm 12 tuổi. Nữ diễn viên nổi tiếng qua các vai trong phim:Sharp objects(2018),90210,Once upon a time in Hollywood(2019)...

Theo phụ nữ TPHCM