Theo Nielsen Korea, tập 12 phát sóng tối 2/5 đạt rating 24,3% toàn quốc, 26,7% ở khu vực Seoul, thành phim có tỷ lệ người xem cao nhất đài JTBC cũng như lịch sử đài cáp Hàn Quốc. Tác phẩm tiếp tục dẫn đầu tỷ lệ người xem trong các chương trình phát sóng cùng khung giờ.

Tập 12 được khán giả nhận xét kịch tính với sự thay đổi lớn về nội dung. Nhân vật của Park Hae Joon hối hận vì ngoại tình, lấy vợ mới, muốn quay lại với vợ cũ. Anh cùng vợ cũ (Kim Hee Ae đóng) mặn nồng ở căn nhà họ từng chung sống. Trước đó, Park Hae Joon thù hận vợ cũ, tìm cách hãm hại cô. Trong buổi phỏng vấn hôm 24/4, Kim Hee Ae cũng nói tập 12 có sự chuyển biến mạnh mẽ về mạch phim, cô cho rằng đây là tập hay nhất ở tác phẩm. 


                                                                                                     Hai diễn viên chính Kim Hee Ae và Park Hae Joon. Ảnh: Chosun.

Tình tiết của phim gây tranh cãi trên Naver, Weibo cùng nhiều diễn đàn phim. Đông đảo khán giả nhận xét nội dung táo bạo, lắt léo, khiến người xem bất ngờ. Số khác cho rằng trí tưởng tượng của biên kịch quá phong phú, tạo nên câu chuyện khó tin, một số tình tiết kỳ quặc. Các khán giả bình luận: "Ngoại tình với vợ cũ sai hay đúng?", "Trong phim này, chẳng có ai là người bình thường", "Nên đổi tên Thế giới hôn nhân thành Thế giới điên loạn"...

Phim cải biên từ series Doctor Foster của đài BBC chiếu năm 2015, thay đổi nhiều về nội dung so với bản gốc. Tác phẩm được dán nhãn 19+ vì có các cảnh ân ái, bạo lực. Thể hiện của dàn diễn viên chính được khán giả khen ngợi. Tài tử Park Hae Joon cho biết vào vai kẻ ngoại tình, anh bị nhiều người ghét, dọa đánh.

Theo vnexpress