Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng chụp ảnh lưu niệm
với cán bộ, nhân viên Đại sứ quán


Tham dự kỳ họp lần này, còn có ông Nguyễn Văn Giàu, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội và ông Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Trưởng ban dân nguyện của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và một số đại biểu Quốc hội đại diện cho Hội đồng Dân tộc và các Ủy ban của Quốc hội.

Phó Chủ tịch Hạ viện Philippines, bà Sharon S. Garin đã đón tiếp Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng ngay tại sân bay, chào mừng Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Việt Nam và đoàn đến dự AIPA-38, tin tưởng rằng với sự tham gia tích cực của Đoàn Việt Nam, Đại hội đồng AIPA-38 sẽ thành công.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng đã gặp gỡ thân mật với đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Philippines, cùng  toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines. Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội đã thông tin và chỉ đạo sâu sắc, toàn diện vai trò của mối quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Philippines, tình hình đất nước, những chủ trương chính sách lớn của Đảng, Nhà nước liên quan đến công tác ngoại giao, bảo hộ công dân, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và phương hướng công tác trong thời gian tới của Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines.

Ngày 15/9, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng, cùng đoàn đại biểu Quốc hội tiếp tục tham dự các hoạt động tiếp, theo chương trình của AIPA-38. Các cuộc họp liên quan dự kiến sẽ kết thúc vào chiều ngày 19/9.

                                                              Theo Thế giới và Việt Nam