Kim Hye Jin giành chiến thắng sau khi vượt qua 700 thí sinh, nhận được bình chọn cao nhất trên cổng bình chọn trực tuyến và điểm đánh giá của giám khảo. Trả lời báo chí sau đăng quang, cô nói: "Tôi sẽ trở thành một hoa hậu làm việc thật chăm chỉ để quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Hơn thế nữa, tôi muốn trở thành một diễn viên được yêu thích như các tiền bối Kim Seong Ryeong và Honey Lee".

Theo tờ Apple Daily, Kim Hye Jin theo học Khoa Phát thanh và Biểu diễn của Đại học Nữ sinh Dongduk ở Seoul.

Tân Hoa hậu Hàn Quốc 2020.

Hoa hậu Hàn Quốc 2020.

Ngoài Kim Hye Jin giành ngôi vị cao nhất, 4 người đẹp khác là Lee Hwa In (21 tuổi, Seoul) và Ryu Seo Bin (19 tuổi, Ulsan), Jeon Yeon Ju (20 tuổi, Seoul) và Jeon Hye Jin (22 tuổi, Gyeongbuk) được chọn cho các ngôi vị á hậu.

Các nhan sắc của cuộc thi năm nay không nhận được đánh giá cao từ công chúng. Một số người nhận xét, ngay cả trong những bức hình được cho là "không trang điểm", mặt các cô gái được make up khá đậm nét.

Khác với mọi năm, năm nay, do dịch bệnh Covid-19, vòng chung kết được tổ chức không có khán giả, chương trình được ghi hình trước khi phát sóng một ngày. Một điều đặc biệt khác ở cuộc thi năm nay là 20 thí sinh trong vòng chung kết được yêu cầu tẩy trang, mặc trang phục kín đáo để giới thiệu bản thân cũng như trả lời câu hỏi bắt buộc trước ống kính.

Nhan sắc Tân Hoa hậu.

Nhan sắc tân hoa hậu.

Dàn nhan sắc của cuộc thi năm nay.

Các nhan sắc của cuộc thi năm nay.

Cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc được tổ chức thường niên kể từ lần đầu tiên diễn ra vào năm 1955.

 

Theo ngoisao.net