Dona Geralda (76 tuổi) bị rơi xuống một cái hố sâu 3m ở trong rừng và không ai nghe được tiếng bà kêu cứu. Sau khi bị phát hiện mất tích, những người hàng xóm của bà đã lùng sục khắp các bệnh viện và nhà xác để tìm kiếm.

Sau đó, họ cùng nhau đi khắp khu rừng để tìm bà. Một người hàng xóm, Rosana, cho biết: "Chúng tôi đi bộ trong 10 phút. Những người bạn của chúng tôi gọi lớn và bà ấy đáp lại".

Bà Dona Geralda được cứu ra khỏi hố.

 

Bà Dona được tìm thấy khi đang tuyệt vọng bám vào một rễ cây trong cái hố đầy nước mưa. Thành viên đội cứu hộ cho biết: "Bà ấy còn minh mẫn nhưng chưa thể chia sẻ được bằng cách nào lại ở đó. Tôi hỏi bà ấy làm sao có thể sống sót trong những ngày qua. Bà ấy trả lời, tôi đã uống nước mưa và không còn cách nào khác".

Sau khi được đội cứu hỏa đưa đến nơi an toàn, bà Dona được đưa tới bệnh viện gần đó để kiểm tra y tế. Bác sĩ vô cùng kinh ngạc khi bà không bị gãy xương hay chấn thương nghiêm trọng nào mặc dù trải qua những trải nghiệm kinhhoàng. "Bà ấy đang hồi phục tốt", bác sĩ Karina Rocha cho biết.

Bà Dona sống một mình sau khi chồng và hai con qua đời. Bà bị bệnh tiểu đường và phải tiêm insulin mỗi ngày. Bà có một người chăm sóc, song người này làm việc vào ban ngày nên không ở bên cạnh vào lúc sáng sớm lúc bà mất tích.

Bà Dona Geralda.

Theo Ione