Ở một đất nước mà những chú mèo có thể sở hữu thẻ căn cước, có địa chỉ bất động sản chuyên tìm cho chúng những ngôi nhà tiện nghi thì việc sản xuất ra những chiếc tã chuyên dụng cũng không phải là điều quá bất ngờ. 

Những chiếc tã dành riêng cho loài mèo được phân theo 3 loại: cỡ to, vừa và nhỏ. 

Được quảng cáo là loại tã mới được thiết kế để giải quyết các vấn đề bài tiết của mèo. Sản phẩm này ra đời sau hàng loạt nghiên cứu về hình dạng cơ thể và chuyển động của loài mèo.

Theo nghiên cứu, có hơn 2,24 triệu con mèo đang được nuôi trong nhà của những người dân Nhật Bản. Và theo những khảo sát mới nhất, số lượng chủ sở hữu gặp vấn đề với hệ bài tiết của chúng là trên 80%. 

Nhiều người đã phải ca thán rằng, luôn phải dọn dẹp hoặc đặt trên sàn nhà những tấm trải dành riêng cho vật nuôi. Điều đó làm họ thấy khó chịu và mất mĩ quan chung trong không gian sống. 

Một số người đã mua những chiếc tã dành cho chó để sử dụng lên những chú mèo trong nhà. Tuy nhiên, hiệu quả không mấy khả quan khi kích thước của chiếc tã lại quá to khiến những chất thải vẫn bị rớt ra sàn nhà.

Chiếc tã mới dành cho những chú mèo đã mang tới sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người. Sản phẩm được thiết kế với vòng eo cao, vừa khít ở vị trí phù hợp với cơ thể của loài mèo. Cho phép chúng vẫn nhảy và di chuyển linh hoạt mà không bị rơi ra.

Phần băng dán chắc chắn, khó bong ra, ngay cả khi những chú mèo liếm xung quanh. Phần lỗ cho chiếc đuôi có thể điều chỉnh mở rộng để vừa vặn với những chú mèo có kích thước khác nhau.

Mỗi chiếc tã có thể sử dụng được tối đa trong 12 giờ. Tấm thấm nước, thoáng khí bên trong được làm bằng các sợi tơ siêu mịn, mềm mại cho lông của loài mèo.

Mỗi gói tã có hai mẫu dễ thương là: denim và họa tiết ô vuông. Sản phẩm được mở bán vào 18 tháng 5 năm 2020 tại Nhật.

Thiên An (Theo soranews24)