leftcenterrightdel
Toàn cảnh sự kiện (Ảnh: Vũ Khánh). 

Sự kiện được tổ chức nhằm phát triển quan hệ đối tác giữa đại diện các doanh nghiệp ngành du lịch Saint Petersburg với nhiều công ty lữ hành của các thành phố tại Việt Nam. Saint Petersburg được đánh giá là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng và được yêu thích nhất thế giới với nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Đại diện các doanh nghiệp du lịch Nga đã giới thiệu về các chương trình du lịch và tham quan mới, các địa điểm du lịch nổi tiếng, cũng như bảo tàng, di tích lịch sử và văn hóa của thành phố Saint Petersburg.

Phát biểu tại sự kiện, Bí thư thứ hai Đại sứ quán Nga tại Việt Nam Roman Nilov cho biết, trong nhiều năm lĩnh vực du lịch luôn được ưu tiên trong quan hệ hợp giữa Việt Nam và Nga. Trước đại dịch COVID-19, Nga là một điểm đến ưa thích đối với khách du lịch Việt Nam, trong đó không thể kể đến thành phố Saint Petersburg.

Ông Roman Nilov tin tưởng rằng, sự kiện này sẽ đóng góp cho sự phát triển mối quan hệ giữa các công ty du lịch của Việt Nam và Saint Petersburg, qua đó mở ra nhiều cơ hội mới cho du khách Việt Nam đến thăm thành phố này. Đại sứ quán Nga tại Việt Nam luôn ủng hộ các buổi gặp mặt, cuộc tiếp xúc nhằm tăng cường hợp tác phát triển hơn nữa lĩnh vực du lịch giữa hai nước.

Theo Rostourism (Cơ quan Du lịch Liên bang Nga), số lượng các chuyến du lịch từ Việt Nam đến Nga trong quý II năm 2022 tăng hơn 50% so với quý đầu tiên.

Theo thoidai