leftcenterrightdel
 Bà Julia Morley (thứ hai từ phải sang) phát biểu trong sự kiện vào tối 23/6 tại TPHCM
Bà là một trong những khách mời tham dự show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest, diễn ra tối 23/6. Tại đây, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam - trao tặng cho tổ chức Hoa hậu Thế giới 500 triệu đồng (tương đương 20.000 USD) để thực hiện các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng.

Bà Julia Morley cho biết rất trân trọng, cảm kích trước sự nỗ lực của những người trẻ để làm những việc không chỉ vì bản thân họ. Bà cảm ơn vì sự đóng góp trên cho quỹ Beauty with a purpose (Sắc đẹp vì mục đích cao cả) của tổ chức Hoa hậu Thế giới để giúp đỡ những đứa trẻ. Bà muốn số tiền này dùng chăm sóc, hỗ trợ trẻ em tại Việt Nam. Bởi bà tin rằng tiền gây quỹ đến từ quốc gia nào nên được ở lại với quốc gia đó.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới luôn hướng tới các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng với phương châm sắc đẹp vì mục đích cao cả. Nhiều năm qua, phần thi dự án nhân ái luôn được xem trọng tại cuộc thi này. Mỗi thí sinh mang đến cuộc thi một dự án họ thực hiện tại quê nhà, có ích cho cộng đồng, xã hội.

Vài năm gần đây, các người đẹp Việt Nam đạt được thứ hạng cao tại phần thi này: Đỗ Mỹ Linh (chiến thắng cùng 4 thí sinh khác, năm 2017), Trần Tiểu Vy (top 5, 2018), Lương Thùy Linh (top 10, 2019). Sau đăng quang, các Hoa hậu Thế giới đến nhiều quốc gia để kêu gọi sự hỗ trợ cho các dự án, hoạt động thiện nguyện, cộng đồng.

leftcenterrightdel
 Đương kim Hoa hậu Thế giới Krystyna Pyskovás đến thăm trẻ em tại bệnh viện ở Nam Phi vào trung tuần tháng 5 vừa qua

Trong show diễn tối 23/6 có 4 NTK giới thiệu BST mới. Thủy Nguyễn mang màu sắc, phong cách pop art kết hợp chất liệu văn hóa truyền thống trong BST Tơ hồng. NTK Lê Ngọc Lâm giới thiệu BST Sương mai, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những hạt sương đọng trên cây lá.

NTK Hà Duy giới thiệu BST Man of youthful, dành cho phái mạnh. 30 thí sinh của cuộc thi Nam vương Thế giới Việt Nam cùng Nam vương Thế giới 2019 Jack Heslewood trình diễn các thiết kế. BST gây tranh cãi khi có nhiều thiết kế mang phong cách unisex, mang hơi hướng nữ tính. Hoa hậu Huỳnh Trần ý Nhi là người mẫu nữ duy nhất trình diễn trong BST này, ở vị trí mở màn và vedette.

leftcenterrightdel
 Đương kim Hoa hậu Thế giới Krystyna Pyskovás trình diễn thiết kế cuối cùng trong BST của Lê Thanh Hòa


NTK Lê Thanh Hòa mang đến BST Pre Fall 2024 với các thiết kế nữ tính, gợi cảm và có chút táo bạo bởi những đường xẻ sâu. Đương kim Hoa hậu Thế giới Krystyna Pyskovás đảm nhận vai trò kết màn cho phần trình diễn này.

Theo phụ nữ TPHCM