Nhà tài trợ và cúp

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam tại vùng Tokai- Nhật Bản, cũng như tạo một sân chơi mới mẻ sáng tạo để cộng đồng Việt có thể cùng giao lưu chia sẻ suy nghĩ và nuôi dưỡng tình yêu với vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam tại Nhật Bản, chi hội thanh niên học sinh VYSA Tokai đã tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt đại diện VYSA Tokai” với tên tiếng Anh là “ The Face of VYSA Tokai”, dưới sự tài trợ của công ty Japan Original, và hội nhiếp ảnh Nagoya.

Đối tượng tham gia cuộc thi là dành cho nữ, tuổi từ 18 đến 35, đang sinh sống, học tập, và làm việc tại vùng Tokai (bao gồm các tỉnh: Aichi, Gifu, Mie và Shizuoka) của Nhật Bản.

Khi tham gia chương trình các thí sinh có cơ hội được làm gương mặt đại diện cho VYSA Tokai từ khi kết thúc chương trình đến tháng 3/2017, có cơ hội được làm quen, chia sẻ kinh nghiệm thông qua các phương tiện truyền thông của VYSA Tokai, và nhận được giải thưởng có giá trị với tổng giá trị lên tới 6 vạn yen (12 triệu VND).

 Cuộc thi sẽ bao gồm hai vỏng là vòng sơ khảo và vòng chung kết. Thí sinh nộp hồ sơ từ ngày 20/8 đến 11/9, vòng chung kết từ ngày 5/10 đến ngày 9/10. Giải thưởng sẽ được quyết định dựa vào số lượt like ảnh trực tiếp trên fanpage của VYSA Tokai.

Từ 57 thí sinh ở vùng sơ loại, 9 gương mặt xuất sắc nhất đã được chọn vào vòng chung kết và có buổi chụp hình ngoài trời với chủ đề “ Áo dài” tại công viên công viên syonairokuennchi - thành phố Nagoya, do các nhiếp ảnh gia đến từ hội nhiếp ảnh Nagoya thực hiện.

 Danh sách top 9:

 SBD 02: Nguyễn Thị Phương Thảo

 SBD20: Nguyễn Thị Thắm

 SBD 32: Lại Thị Thắm

 SBD35: Phan Thị Doan

 SBD 36: Lê Thị Ngọc Thúy

 SBD 41: Nguyễn Thị Hương Liên

 SBD 49: Phạm Bình

 SBD 50: Bùi Thị Thanh Nhàn

 SBD 54: Trần Thu Hằng

                                                                                                                               Theo VOV.VN