leftcenterrightdel
 Đại diện đăng quang Mister Grand International 2023 sẽ đặt chân đến nhiều quốc gia trên thế giới để thực hiện các dự án cộng đồng ý nghĩa. (Nguồn: BTC)

Mới đây, Ban Chủ tịch Mister Grand International đã ký kết với đối tác Việt Nam tổ chức Mister Grand International 2023. Theo đó, Voyage Group chính thức trở thành đơn vị tổ chức Mister Grand International 2023 tại Việt Nam.

Mister Grand International - Quý ông Hòa bình Quốc tế, là cuộc thi tài năng và sắc vóc dành cho cánh mày râu ở khắp nơi trên thế giới, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017 tại Philippines.

Tính đến nay, sân chơi đã trải qua 5 lần được tổ chức, được biết đến là một trong những cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới hàng đầu thế giới.

Mister Grand International nhằm tôn vinh những phẩm chất tích cực của nam giới, như sự nam tính, tinh thần thể thao và sức ảnh hưởng xã hội.

Người chiến thắng tại đấu trường này được chọn là gương mặt hình mẫu người đàn ông hiện đại, có nền tảng là sự chính trực và tính cách mạnh mẽ. Họ sẽ là hình mẫu của cộng đồng, sẵn sàng học hỏi, giao tiếp để phát triển và lan tỏa sức ảnh hưởng, sử dụng tiếng nói của mình thay đổi thế hệ trẻ.

Nhà thiết kế, đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc - Tổng Giám đốc Voyage Group, Trưởng Ban tổ chức Mister Grand International 2023, cho biết cuộc thi năm nay sẽ tiếp tục tôn vinh những phẩm chất tích cực của nam giới như sự nam tính, tinh thần thể thao và sức ảnh hưởng xã hội.

Ban tổ chức cũng tiết lộ nhiều giải thưởng hấp dẫn, sân khấu ấn tượng, đầu tư hoành tráng cùng dàn thí sinh xuất sắc đến từ khắp nơi trên thế giới.

Sau đêm chung kết, đại diện đăng quang Mister Grand International 2023 sẽ đặt chân đến nhiều quốc gia trên thế giới để thực hiện các dự án cộng đồng ý nghĩa.

Theo baoquocte