Các diễn giả của buổi toạ đàm về Học thuật diễn ra vào năm 2019 do Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tổ chức.

Theo Ban tổ chức, Hội thảo sẽ được chia thành hai phần chính: Thứ nhất, Tọa đàm “Kỷ niệm 25 năm quan hệ Ngoại giao Việt Nam - Hoa Kỳ: Nhìn lại và hướng tới tương lai” với những khách mời là đại sứ, chuyên gia, và cố vấn – những người đã góp phần làm nên 25 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ hợp tác phát triển rực rỡ.

Buổi tọa đàm này sẽ giúp nhìn lại những dấu ấn ngoại giao và thành tựu hợp tác giữa hai quốc gia và thảo luận về cơ hội phát triển cho sinh viên và thanh niên Việt Nam đã hoặc đang học tập và sinh sống tại Hoa Kỳ.

Thứ hai, diễn đàn “Người Việt trẻ và cơ hội bước ra biển lớn” cùng các khách mời là những gương mặt trẻ truyền cảm hứng cho cộng đồng người trẻ Việt Nam tại Hoa Kỳ. Thông qua diễn đàn này, Hội TNSV VN mong rằng với thành tựu và những câu chuyện trên con đường thành công, các khách mời có thể truyền được cảm hứng và sức mạnh tinh thần cho tất cả mọi người tham gia.

Bên cạnh đó, Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam còn tổ chức Hội thảo Nghề nghiệp 2020 diễn ra trực tuyến vào ngày 11/10.

Các khách mời và thành viên ban tổ chức của chương trình đến từ các tập đoàn và trường đại học hàng đầu thế giới như JP Morgan, Goldman Sachs, Boston Consulting Group, McKinsey, Amazon, PwC, EY, Google, Facebook, Harvard Business School, Columbia University...

Những thông tin quý giá từ hội thảo không chỉ giúp các bạn trẻ định hướng nghề nghiệp và xây dựng chiến lược ứng tuyển thành công vào những công ty và tổ chức hàng đầu thế giới, mà còn truyền cảm hứng cho người Việt trẻ tự tin bứt phá và khẳng định bản thân mình trong môi trường làm việc toàn cầu.

Theo Thời Đại